Vòng quanh Thế giới

Cố tình nhổ nước bọt vào hành khách, người đàn ông chết gục trên tàu không lâu sau đó

Theo The Sun
Chia sẻ

Sau khi nhổ nước bọt vào một hành khách tại nhà ga, người đàn ông đã chết gục trên tàu và kết quả xét nghiệm cho thấy ông ta dương tính với virus corona.

Video: Người đàn ông cố tình nhổ nước bọt vào người khác khi biết mình bị nhiễm COVID-19

Vào ngày 31/3, một người đàn ông được tìm thấy trong tình trạng tử vong trên một chuyến tàu từ thủ đô Bangkok (Thái Lan) đến thành phố Narathiwat. Theo điều tra, người đàn ông này tên Anan Sahoh, 56 tuổi, mới đây đã trở về từ Paskintan.

Các nhân viên y tế cho biết, các hành khách trước khi lên tàu đều phải đo thân nhiệt và ông Anan vẫn có nhiệt độ bình thường vào lúc này. Cụ thể, ông Anan có nhiệt độ là 36 độ C. Tuy nhiên, trên chuyến đi, ông ho liên tục và nôn mửa rất nhiều. Tình trạng của ông được cho là đã cải thiện khi tàu đến ga Hua Hin.

Ông Anan bị ho liên tục, nôn mửa nhiều lần khi trên tàu.

Tại đây, các nhân viên tiến hành kiểm tra thân nhiệt lần nữa và ông Anan vẫn chỉ 36 độ C. Họ khuyên ông nên dừng lại nghỉ ngơi ở ga Hua Hin nhưng ông vẫn nhất quyết tiếp tục chuyến đi. Tới 22h15 tối cùng ngày, nhân viên tàu hỏa phát hiện ông Anan ngã gục trước nhà vệ sinh trước khi tàu tới quận Thap Sakae.

Các nhân viên y tế thực hiện các xét nghiệm trên thi thể ông Anan và kết quả cho thấy ông dương tính với virus corona, đồng thời bị tiểu đường. Các quan chức sau đó đã khử trùng tàu và yêu cầu những người trên tàu phải cách ly 14 ngày để ngăn chặn sự lây lan của virus corona.

Ông Anan chết gục trên tàu, ngay trước cửa nhà vệ sinh.

Bên cạnh đó, họ cũng kiểm tra lại camera an ninh để tìm ra những người tiếp xúc gần với ông Anan tại nhà ga. Tuy nhiên, khi kiểm tra camera giám sát từ nhà ga nơi ông Anan mua vé, các quan chức vô cùng kinh hoàng khi thấy ông này nhổ nước bọt vào một hành khách trước khi lên tàu.

Ông ta nhổ nước bọt vào mặt một hành khách khi đang ở nhà ga.

Ông Thakoon Intrachom, giám đốc Cục Đường sắt Thái Lan, cho biết các nhà chức trách đang cố gắng truy tìm hành khách bị ông Anan nhổ nước bọt vào người, vì người này có khả năng cao phơi nhiễm với COVID-19. “Chúng tôi rất lo lắng về người đàn ông bị nhổ nước bọt trong đoạn camera an ninh. Chúng tôi đã phối hợp với cảnh sát đường sắt nhưng họ vẫn chưa tìm thấy anh ta. Nếu bất kỳ ai biết người đàn ông này hoặc anh ta nghe về tin tức này thì hãy nên tới bệnh viện kiểm tra càng sớm càng tốt“, ông Thakoon nói.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất