Vòng quanh Thế giới

Cố tình mở cửa máy bay vì cảm thấy 'nóng và ngột ngạt', hành khách gặp rắc rối lớn

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Hành khách trên một chuyến bay thương mại ở Trung Quốc nói anh ta cảm thấy nóng và ngột ngạt khi ngồi trong máy bay nên muốn mở cửa sổ nhưng điều không ngờ xảy ra.

Máng trượt khẩn cấp bung ra sau khi Chen kéo tay cầm của cửa thoát hiểm khẩn cấp. Ảnh: Shanghaiist

Một hành khách tên Chen trên máy bay đang chờ cất cánh từ sân bay thành phố Mianyang, tỉnh Tứ Xuyên khoảng nửa đêm ngày 28/4 thấy ngột ngạt vì nóng, nên quyết định mở một cửa sổ, theo Shanghaiist.

Bất ngờ, khi kéo tay cầm bên cạnh chỗ anh ta ngồi, thay vì cửa sổ mở ra, toàn bộ phần cửa bị rơi khỏi và máng trượt khẩn cấp bung ra.

Hành khách Chen bị bắt ngay sau đó. Trước cảnh sát, anh ta khai rằng thực ra không biết tay cầm là một phần của cánh cửa thoát hiểm khẩn cấp ở cạnh anh ta. Chen khăng khăng rằng chỉ tìm cách mở một cửa sổ vì cảm thấy rất “nóng” và “ngạt thở” khi ngồi bên trong máy bay.

Chen sẽ bị giam giữ 15 ngày và có thể bị phạt tiền. Hãng hàng không giấu tên cho biết họ thiệt hại 70.000 nhân dân tệ vì sai lầm ngớ ngẩn của hành khách trên. Có lẽ, anh ta cũng sẽ bị liệt vào danh sách đen của ngành hàng không Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin mới nhất