Vòng quanh Thế giới

Cố tình chen chân vào thang máy đông đúc, cô gái bị đánh 'sấp mặt'

Theo Pearvideo
Chia sẻ

Tức giận trước thái độ bất lịch sự của cô gái khi cố tình chen vào thang máy đông đúc, một phụ nữ quyết định dạy cho cô ta bài học nhớ đời.

Ngày 5/4, cô Lưu xách theo hành lý cồng kềnh bước vào một thang máy tại ga tàu điện ngầm ở thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc). Tuy nhiên, lúc này, bên trong không còn một chỗ trống.

Mặc dù vậy, Lưu không có ý định từ bỏ, quyết tiến vào bên trong. Do số lượng người quá tải, thang máy không thể đóng cửa, toàn bộ hành khách bên trong đều mắc kẹt, dậm chân tại chỗ.

Cô gái bị đánh “sấp mặt” vì cách cư xử bất lịch sự. Video: Miaopai

Lưu nhận ra nếu cứ mãi đứng như vậy thì cả cô cũng như những người khác đều không thể thoát khỏi thang máy. Do vậy, cô gái đề nghị chị Vương - người đang đứng ngay ở cửa - ra ngoài để chờ chuyến sau, nhường vị trí lại cho cô.

Quá tức giận trước thái độ bất lịch sự của Lưu, hết chèn ép người, không cho thang máy đóng cửa, lại đưa ra đề nghị vô lý, chị Vương quyết định lôi cô gái vô duyên ra khỏi thang máy, túm tóc rồi đánh tới tấp. Chứng kiến sự việc, một người phụ nữ khác từ trong thang máy vội vàng tháo chạy do hoảng sợ. Những người còn lại cũng chỉ biết ngơ ngác đứng nhìn hai người phụ nữ “xử” nhau.

Cảnh sát đã nhập cuộc điều tra sự việc. Ảnh: Miaopao

Đoạn clip sự việc sau khi đăng tải nhận được khá nhiều phản hồi từ cư dân mạng. Một người nhận xét: “Cô gái này quả là không may, gặp ngay một 'đàn chị' trong thang máy”, “Đánh thế là đúng rồi, cho cô ta chừa cái thói cư xử bất lịch sự”, một người khác bình luận.

Chia sẻ

Theo

Pearvideo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất