Vòng quanh Thế giới

Cơ thể dày đặc vết thương của cụ bị cháu trai nghiện rượu bạo hành thậm tệ

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Bà cụ cho biết cháu trai của bà là một gã nghiện rượu và thường xuyên đánh đập bà khi say. Vì sống cùng nhà với cháu trai, bà cụ không thể nào tránh được những trận đòn roi. 

Trong một bài viết được đăng tải trên trang mạng xã hội Facebook gần đây, một bà cụ sống ở Thái Lan được cho rằng đã bị cháu trai ruột bạo hành thậm tệ.

Chủ nhân tài khoản Facebook này đã tìm thấy bà cụ bên vệ đường. Trên người bà có rất nhiều vết thương sưng phồng trông giống bị đánh đập nặng nè và bị bỏ rơi ngoài phố. Cũng theo tài khoản này, cháu trai của bà cụ là một gã nghiện rượu và thường xuyên đánh đập bà khi say. Vì sống cùng nhà với cháu trai, bà cụ không thể nào tránh được những trận đòn roi.

Bà cụ cho biết cháu trai của bà là một gã nghiện rượu và thường xuyên đánh đập bà khi say.

Trong những bức ảnh được đăng tải, đôi mắt của bà cụ sưng đỏ và cánh tay có rất nhiều vết thương, một trong số chúng vẫn còn chảy máu.

Tuy nhiên, sau một lần bị đánh đập tàn nhẫn nhất bởi cháu trai, bà cụ đã ra khỏi nhà. Từ đó, bà đều ngủ ngoài đường. “Tôi già rồi. Tôi có thể làm gì để tự vệ? Tôi không có sức” - bà cụ cho biết.

Trong những bức ảnh được đăng tải, đôi mắt của bà cụ sưng đỏ và cánh tay có rất nhiều vết thương, một trong số chúng vẫn còn chảy máu. Cho đến hiện nay, vẫn chưa rõ bà cụ có được đưa đến bệnh viện để điều trị hoặc tên cháu trai kia có bị buộc tội hay chưa. Tuy nhiên, bài đăng tải của tài khoản Facebook trên đã nhận về hơn 1,6 nghìn lượt like cùng hàng trăm lượt bình luận.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin mới nhất