Vòng quanh Thế giới

Cô nàng 'nóng bỏng' khoe tự làm bánh mì ăn sáng nhưng chi tiết này mới khiến dân tình 'đỏ mặt'

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Cô hot girl xinh đẹp tay cầm bữa sáng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, một cô nàng hot girl khá nổi tiếng trên mạng xã hội đã tự làm bữa sáng rồi chụp lại và đăng tải bức ảnh của mình trên trang mạng xã hội cá nhân với câu hỏi: “Một cô gái tự làm bữa sáng liệu có được cộng thêm điểm không?” khiến không ít cộng đồng mạng xôn xao “đỏ mặt”.

Có thể thấy trong bức ảnh mặc dù bữa sáng của cô gái này chỉ đơn giản là bánh mì nướng và chút phomai, nhưng điều gây chú ý là gương mặt xinh đẹp cùng vòng một thuộc hàng “khủng” của cô hot girl. Làn da trắng, đôi mắt to, miệng nở nụ cười cùng chiếc áo dây tôn lên đường cong vòng một bắt mắt.

Bức ảnh được đăng lên ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. “Bữa sáng ở đâu, tôi không nhìn thấy bữa sáng đâu”; “Tôi không thể tập trung nhìn vào bữa sáng được”; “Thưởng, nhất định phải thưởng”; “Tôi xin phép cho điểm tuyệt đối luôn”;… một số người bình luận.

Thực tế, hotgirl này là một livestreamer hiện đang sống tại Philippines, mang hình tượng là một cô gái ngây thơ. Bình thường, cô gái cũng thường cập nhật các trang mạng xã hội cá nhân bằng những bức ảnh xinh đẹp nóng bỏng, nhờ vậy, thu hút được một lượng người hâm mộ nhất định.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất