Đẹp

Cô nàng người mẫu phẫu thuật thẩm mỹ hơn 1000 lần để sở hữu vòng eo 'con kiến'

Theo Zing
Chia sẻ

Pixee Foxx, người mẫu 26 tuổi đến từ Thụy Điển, đã trải qua hơn 100 lần “trùng tu nhan sắc” từ gương mặt đến hình thể để trở thành “nhân vật hoạt hình” như ao ước.

1_1

Người mẫu Thụy Điển Pixee Fox năm nay 26 tuổi. Thay vì được biết đến với vẻ đẹp trời phú hay khả năng trình diễn trên sân khấu, cô lại trở nên nổi tiếng sau khi thực hiện hơn 100 lần phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có cả việc lấy đi 6 xương sườn để có vòng eo “con kiến”.

2_2

Bên cạnh đó, cô cũng phẫu thuật thay đổi màu mắt, nâng ngực nhiều lần, đồng thời độn mông và bơm môi để có vẻ ngoài quyến rũ hơn.

31

Trước khi hành nghề người mẫu, cô từng là thợ điện. Sau nhiều cuộc phẫu thuật đại tu nhan sắc, cô thừa nhận mình đã có vẻ ngoài hoàn toàn khác trước, nhưng vẫn chưa thật sự hài lòng với bản thân.

4_1

Chia sẻ với báo giới, Pixee Fox cho biết cô sẽ tiếp tục thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật trong tương lai. “Tôi biết được mình muốn trông như thế nào, và tôi sẽ không bao giờ ngừng theo đuổi điều đó”, cô nói.

5_1

“Năm sau (2017), tôi muốn phẫu thuật thêm 10 lần nữa. Tôi cũng sẽ liên tục mặc áo corset để được có tên trong sách kỷ lục Guiness về người có vòng eo nhỏ nhất thế giới”, Fox tự hào cho biết.

6_1

Theo tiết lộ trên trang web cá nhân, Fox cho biết cô rất yêu búp bê Barbie và các nhân vật hoạt hình như Jessica Rabbit, Aurora trong phim Công chúa ngủ trong rừng, hay Holli Would trong Cool World. Cô đã bỏ ra gần 100.000 bảng Anh để có được vẻ ngoài giống các nhân vật này.

7_1

Số tiền trên đến từ khoản tiết kiệm khi Fox còn làm công việc người mẫu, và phần lớn trong đó cũng đến từ người hâm mộ nam của cô trên mạng xã hội.

8_1

Mặc nhiều ánh nhìn dị nghị quanh vẻ ngoài của Fox, chị gái cô cho biết cô rất tự hào về em mình. “Tôi nghĩ Pixee rất tham vọng và có nhiều kế hoạch trong tương lai. Con bé đã đạt được rất nhiều thứ”, cô nói.

9_1

Với việc thực hiện hơn 100 cuộc phẫu thuật, giờ đây Fox trông khác hẳn người chị ruột, Lovisa.

3_1

Tuy được chị gái ủng hộ, việc can thiệp dao kéo quá nhiều đã khiến Fox gặp nhiều mâu thuẫn với cha mẹ. “Tôi biết mẹ tôi thất vọng về tôi. Đặc biệt sau khi tôi vừa phẫu thuật thẩm mỹ thêm lần nữa. Cha mẹ tôi thật sự không hiểu vì sao tôi lại làm điều này”, người mẫu bộc bạch.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất