Vòng quanh Thế giới

Cô nàng mời 3 người yêu cũ dự đám cưới gây tranh luận trên mạng xã hội

Thiên Ân
Chia sẻ

Có thể làm bạn với người yêu cũ hay không? Nhiều người cho rằng rất khó nhưng đối với một cô nàng ở Thái Lan, điều này không khó, thậm chí cô còn mời hẳn 3 người yêu cũ tới dự đám cưới.

Cô dâu mời 3 bạn trai cũ tới dự đám cưới. Ảnh: Facebook/AsiaOne

Tunchanok Boonkacha, còn được gọi là Sine, làm đám cưới hôm 25/11, và bức ảnh cô chụp cùng chồng và 3 người bạn trai cũ trong buổi lễ đang lan truyền trên Facebook.

Cô dâu, cũng như 3 người yêu cũ của cô, trông vô cùng rạng rỡ trong bức ảnh. Còn chú rể lại cười ngượng nghịu.

Trong một bức ảnh khác, Sine được nhìn thấy đang ôm một trong những người bạn trai cũ của cô trong khi chồng cô, anh Puh, cau mày khi quay mặt đi.

Thật không dễ để duy trì mối quan hệ tình bạn với người yêu cũ sau cuộc tình không trọn vẹn nhưng cô dâu Sine đã làm được điều đó.

Sau đám cưới, Sine đã giải thích trong một bài đăng trên Facebook tại sao cô lại mời người yêu cũ đến chúc mừng ngày trọng đại của mình. Mặc dù chuyện tình lãng mạn của họ không thành, cô nói, họ vẫn là những người bạn thân thiết.

Trước khi cô gửi thiếp mời tới các bạn trai cũ, Sine đã hỏi ý kiến ​​của chồng và được sự đồng ý.

Một điều khác, bạn gái cũ của Puh cũng được mời tới dự đám cưới của anh nhưng do đang ở nước ngoài nên cô không thể góp mặt.

Đám cưới của Sine cũng là lần đầu tiên nhóm bạn trai của cô gặp nhau lần đầu tiên. Sau khi giới thiệu, họ còn hỏi đùa nhau ai là người hẹn hò trước với Sine.

Trong bài đăng trên Instagram, cô dâu cảm ơn những người bạn “đáng yêu và thân thiện” vì đã dự lễ cưới của cô. Sine cũng cảm ơn chồng vì thái độ lịch thiệp.

Câu chuyện của Sine sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý. Trong khi một số người cho rằng họ không thể để điều tương tự xảy ra tại đám cưới mình, nhiều người khác lại thấy thích thú. “Nếu tôi kết hôn, tô sẽ không thể xếp đủ chỗ cho tất cả người yêu cũ đứng cùng trên sân khấu”, một tài khoản đùa hóm hỉnh.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất