Vòng quanh Thế giới

Cô nàng bán đồ nướng 'nóng bỏng nhất' Đài Loan khiến dân tình 'phát sốt'

Bích Kiên
Chia sẻ

Thêm một cô nàng có thân hình nóng bỏng bán đồ ăn làm dân mạng Đài Loan "chao đảo".

Video cô nàng bán thịt nướng nóng bỏng nhất Đài Loan. Nguồn: Shanghaiist

Video do một du khách quay ở quán đồ nướng nằm dọc đường cao tốc Alishan cho thấy một cô gái có thân hình nóng bỏng đang phục vụ đồ ăn cho thực khách. Trong clip, khi cô nàng ăn mặc áo khoét ngực gợi cảm tất bật với việc chuẩn bị đồ ăn, tính tiền thì camera chỉ hướng tới “đôi gò bồng đảo” của cô nàng.

Nhanh chóng, cư dân mạng đã tìm ra danh tính của cô nàng xinh đẹp này. Cô là Ruo Yan, 36 tuổi, người Tsou (Cou), nhóm người dân bản địa ở miền trung đảo Đài Loan. Ruo từng làm người mẫu và hoạt động nghệ thuật nhưng thỉnh thoảng về nhà phụ gia đình phục vụ ở quán đồ nướng, theo Shanghaiist.

Ruo Yan gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp khi bán hàng tại quán đồ nướng.

Với độ “hot” của cô nàng trên mạng xã hội, dự kiến doanh số của quán đồ nướng nhà Ruo sẽ tăng vọt trong thời gian tới. Thậm chí quán ăn của gia đình cô nàng còn lọt vào danh sách những điểm dừng chân không thể bỏ lỡ trên đường lên núi Alishan.

Trước đó, mạng xã hội Đài Loan từng “phát sốt” với cô nàng Liu Pengpeng, 26 tuổi, ở Chương Hóa khi ví cô là nàng bán cá “nóng bỏng nhất” Đài Loan. Cửa hàng cá của gia đình cô đã thu hút rất nhiều khách tới mua hàng sau khi các bức ảnh chụp Liu được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Cùng ngắm một số hình ảnh về Ruo Yan - cô gái bán đồ nướng quyến rũ:

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin mới nhất