Vòng quanh Thế giới

Cố lao vào đám cháy để cứu điện thoại, người đàn ông hoá ngọn đuốc sống

Minh Phương
Chia sẻ

Vừa may mắn thoát khỏi lưỡi hái của tử thần, công nhân Trung Quốc lại vội quay lại nhà máy đang rực lửa vì để quên chiếc điện thoại.

Người đàn ông hoá đuốc sống vì cứu điện thoại.

Vụ cháy xảy ra tại một nhà máy ở Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, vào buổi trưa ngày 11/12. Đoạn phim ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng này xuất hiện trên trang Pear Video.

Đây là khoảnh khắc đáng sợ đối với cả người công nhân cũng như các nhân chứng. Người đàn ông này chạy ra khỏi nhà máy như một ngọn đuốc sống. Người dân gần đó đã phải dùng bình cứu hỏa để dập tắt đám cháy trên cơ thể của ông và gọi xe cứu thương.

Người đàn ông là một trong những người đầu tiên chạy ra ngoài khi đám cháy bùng lên, nhưng ông vẫn bất chấp nguy hiểm quay lại sau khi nhận ra để quên điện thoại di động. Được biết, người đàn ông này vẫn ở trong phòng chăm sóc đặc biệt sau khi điều trị.

Trong một thông báo trên trang mạng xã hội Weibo, Jiulonghuzhen, một quan chức địa phương đã xác nhận đám cháy đã hoàn toàn được dập tắt sau hai giờ.

Theo Daily Mail, nhà máy này thuộc Công ty sản xuất Hookah Trung Quốc. Hiện nguyên nhân đám cháy vẫn chưa được xác định.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất