Vòng quanh Thế giới

Cô giáo mầm non liên tục tát rồi đẩy ngã học sinh một cách thô bạo

Theo The Star
Chia sẻ

Hai giáo viên của một trường mầm non ở Malaysia bị cáo buộc về tội bạo hành các em nhỏ trong lớp mẫu giáo

Video cho thấy giáo viên xô ngã em nhỏ xuống sàn. (Nguồn: StarTV)

Hôm 11/8, sau khi nhận được thông báo về sự việc từ Ernie Wati Mohamad, 40 tuổi, chủ của trường mầm non ở Ayer Keroh, lực lượng cảnh sát đã tiến hành bắt giữ hai giáo viên này để điều tra.

Hai đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội dài lần lượt là 2 phút 10 giây và 36 giây. Một video cho thấy, nữ giáo viên liên tục tát vào mặt của một em nhỏ tới khi em ngã ngửa từ ghế xuống sàn nhà.

Video còn lại cũng thể hiện một hành vi bạo lực không kém khi một cô giáo khác bế một bé gái đặt lên người một bé trai đang cúi đầu xuống đất. Thậm chí, người phụ nữ này còn lặp lại 2 lần hành vi thô bạo này.

Nữ giáo viên liên tục tát vào mặt của một em nhỏ tới khi em ngã ngửa từ ghế xuống sàn nhà.

Hai nữ giáo viên trong hai đoạn video ngắn kể trên, một người 21 tuổi và một người đã 40 tuổi, có đến hơn 10 năm trong nghề dạy trẻ. Những hành vi thô bạo của hai giáo viên này đã nhận vô số chỉ trích và sự phẫn nộ dữ dội từ phía cộng đồng mạng.

Ông Burhanuddin Bachik, giám đốc Ủy ban phúc lợi bang Malacca, cho hay trường mầm non trên thuộc quản lý của Sở Giáo dục bang. Về tình trạng của hai em nhỏ, tuy không có thương tích trên cơ thể nhưng tổ chức của ông Bachik sẽ sắp xếp buổi tư vấn cho các bé bị tổn thương về tâm lý sau sự việc này.

Chia sẻ

Theo

The Star

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất