Vòng quanh Thế giới

Có gì bên trong nhà hàng khoả thân đầu tiên ở Pháp

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Khi tới nhà hàng khoả thân đầu tiên ở thủ đô Paris, Pháp, thực khách sẽ được thưởng thức các bữa ăn đặc biệt theo một phong cách hoàn toàn mới.

Bên trong nhà hàng

Nhà hàng khoả thân O'Naturel toả lạc trên phố Rue de Gravelle, thủ đô Paris, Pháp, và mới khai trương hôm hôm 2/11. Nhà hàng có đủ không gian phục vụ 40 thực khách, với các món ăn đặc biệt giá từ 30 Euro.

Khi đến cửa O'Naturel, các nhân viên sẽ yêu cầu thực khách cởi bỏ quần áo và cất đồ trong tủ đựng đồ riêng của nhà hàng. Bạn sẽ không lo lắng việc người đi lại bên ngoài nhìn thấy, bởi tầm nhìn ra ngoài phố hoàn toàn bị chặn nên không ai có thể biết những gì diễn ra bên trong.

Theo Daily Mail, sự xuất hiện của nhà hàng khoả thân dường như không quá ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân xung quanh. Cư dân địa phương tỏ ra khá thoải mái khi biết có một mô hình kỳ quặc này đang hoạt động tại đây.

“Nhà hàng không làm phiền đến tôi hay hàng xóm xung quanh. Từ trên đường phố, chúng tôi không nhìn thấy gì cả. Chúng tôi biết bên trong có gì. Đó không phải cơ sở mát xa”, một cư dân cho biết.

Bên trong nhà hàng khoả thân ở London, Anh.

Tại buổi khai trương, quản lý nhà hàng cho biết họ cũng đã mời các thành viên của Hiệp hội Những người theo trường phái khoả thân tới tham dự.

O'Naturel là nhà hàng khoả thân đầu tiên ở Pháp, nhưng trên thực tế mô hình này không xa lạ gì với các nước khác trên thế giới. Bunyadi là nhà hàng khoả thân đầu tiên ở London, Anh, khai trương năm ngoái và đang gây quỹ để tiếp tục hoạt động. Còn khi đến với nhà hàng Innato ở Tây Ban Nha, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn được bày trên người mẫu khoả thân. Bản thân thực khách cũng “trần trụi” khi đến với nơi này.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất