Vòng quanh Thế giới

Có gì bên trong bữa tiệc xa xỉ đón năm mới cùng Tổng thống Mỹ Donald Trump?

Hà Phương
Chia sẻ

Để tham gia bữa tiệc vào đêm giao thừa cùng Tổng thống Mỹ Trump tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago, bang Florida, các thành viên phải chi trả 600 USD (gần 14 triệu đồng) và 750 USD (17 triệu đồng) đối với khách mời.

Tối ngày 31/12/2017, Tổng thống Mỹ Donald Trump tổ chức bữa tiệc xa hoa tại Mar-a-Lago, khu nghỉ dưỡng của ông ở Palm Beach, Florida, Mỹ, để chào đón năm 2018. Mặc dù Tổng thống Trump đã tổ chức tiệc đầu năm mới suốt 2 thập kỷ nhưng đây là lần đầu tiên ông tham gia trên cương vị tổng thống.

Tổng thống Trump xuất hiện trên thảm đỏ dẫn vào phòng Grand Ballroom, nơi tổ chức bữa tiệc, cùng với Đệ nhất phu nhân Melania và quý tử 11 tuổi Barron.

Tại bữa tiệc, Đệ nhất phu nhận lộng lẫy xuất hiện trong chiếc đầm ánh kim thêu hoa của Erdem trị giá gần 5.500 USD và đôi giày cao gót của Christian Louboutin có giá 675 USD.

Để tham gia bữa tiệc vào đêm giao thừa cùng Tổng thống Trump, các thành viên phải chi trả 600 USD (gần 14 triệu đồng) và 750 USD (17 triệu đồng) đối với khách mời. Trong ảnh là Bộ trưởng Tài chính Mỹ Steven Mnuchin cùng phu nhân Louise Linton tới tham gia dự tiệc.

Con gái cả của Tổng thống Trump là Ivanka, cùng chồng Jared Kushner và hai con Arabella và Joseph cũng có mặt tại bữa tiệc.

Tới tham dự bữa tiệc, Ivanka mặc chiếc váy màu xanh thẫm lấp lánh của David Koma trong bộ sưu tập thu đông 2017, trị giá 5.065 USD.

Tổng thống Trump chụp ảnh tự sướng cùng cậu con trai cả Donald Trump Jr.

Con trai thứ của Trump là Eric cùng vợ Lara đứng chụp hình trên thảm đỏ tại bữa tiệc.

Bên trong phòng Grand Ballroom, nơi tổ chức bữa tiệc, được bày biện xa hoa, rực rỡ.

Những bông hoa khổng lồ được treo trên trần nhà và bày biện ở mỗi bàn ăn.

Khi tới tham dự bữa tiệc, các khách mời đều muốn có một tấm hình cùng chủ nhân Nhà Trắng.

Bức ảnh hiếm hoi của Tổng thống Trump cùng vợ được một vị khách mời chụp được.

Gina Loudon, phóng viên kênh Fox New chụp hình cùng Eric và Lara Trump.

Phát biểu với phóng viên trước khi vào phòng tiệc, Tổng thống Trump dự đoán rằng năm 2018 là một năm tuyệt vời. Trước đó vài giờ, vị tổng thống đó cũng gửi lời chúc năm mới trên Twitter: “Vì đất nước chúng ta đang phát triển mạnh mẽ và ngày càng thông minh hơn, tôi muốn chúc tất cả bạn bè, người ủng hộ, kẻ thù hay những người ghét tôi và thậm chí những kênh truyền thống hay đưa tin giả một năm mới hạnh phúc và sức khỏe dồi dào. 2018 sẽ là một năm tuyệt vời đối với nước Mỹ”.

Khi bước qua giây phút giao thừa, Tổng thống Trump viết: “Một năm đạt được nhiều thành tích nhưng đó mới chỉ là bước khỏe đầu. Chúng ta hãy cùng nhau đưa nước Mỹ lớn mạnh trở lại. Chúc mừng năm mới”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất