Vòng quanh Thế giới

Cô gái trở thành hot blogger nhờ những bộ lông mày siêu kỳ dị

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Nhờ vào cặp lông mày kỳ dị, người phụ nữ kiếm đã được rất nhiều người theo dõi trong một thời gian ngắn và kiếm được rất nhiều tiền quảng cáo cũng như tài trợ của các nhãn hàng.

Anzhelika Protodyakonova, 20 tuổi, đến từ Yakutsk, Nga trở thành hiện tượng mạng nhờ vào cặp lông mày kỳ dị của mình.

Trong một lần đi xe buýt, một hành khách đã chụp lén Anzhelika và tung bức ảnh lên mạng xã hội. Trong ảnh, cô để một cặp lông mày khổng lồ, gần như bao trọn trán của cô.

Ngay lập tức, bức ảnh này đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng và được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Anzhelika gây chú ý với cặp lông mày lạ.

Người dùng nhanh chóng điều tra ra thông tin của cô gái kỳ dị này. Chỉ trong một thời gian ngắn, trang Instagram của Anzhelika đã nhận được 90.000 lượt theo dõi vì gu thời trang lạ lùng của cô.

Anzhelika cho biết những kiểu dáng lông mày của cô lấy cảm hứng từ Angry Bird. Cô tuyên bố hiện tại gần như cô đang sống từ số tiền kiếm về từ quảng cáo trên trang blog và được hưởng khá nhiều ưu đãi từ các nhãn hàng nhờ sự đặc biệt của mình.

Cô nàng 20 tuổi này thừa nhận ban đầu cũng khá xấu hổ khi thấy hình ảnh của mình phát tán khắp các nơi. Tuy nhiên nhờ điều này mà Anzhelika nhận được nhiều sự chú ý hơn, vì vậy cô quyết định nắm bắt cơ hội và bắt đầu vẽ lông mày lớn hơn nữa.

Giờ đây, người hâm mộ của cô đã khá quen với những hình ảnh khác lạ này của Anzhelika, thậm chí cô còn phối chúng với nhiều bộ trang phục khác nhau: khi thì mặc đồ truyền thống của Mexico, khi thì tạo dáng trong chiếc áo phông Angry bird.

Anzhelika và bức chân dung tự họa.

Cư dân mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về việc này cùng với câu hỏi liệu lông mày lớn có phải là xu hướng mới nhất hiện nay hay không. “Cặp lông mày quả thật rất ấn tượng! Đây có phải là xu hướng mới nhất hiện nay không?”, người dùng có tên Sadia Slayy chia sẻ.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất