Vòng quanh Thế giới

Cô gái trẻ đòi nhảy sông tử tự sau khi chia tay người yêu 69 tuổi

Chia sẻ

Một cô gái định nhảy xuống sông tự tử ở Trung Quốc nhưng không thành công. Người qua đường đã cứu được cô và tất cả đều bàng hoàng khi cô kể chuyện lí do "khó tin" tại sao lại không muốn sống nữa tại đồn cảnh sát gần đó.

“Không ai có thể cứu được tôi ngoại trừ người tôi yêu, nếu bạn có lòng từ bi, hãy giúp tôi tìm thấy ông ấy” Xiao Yun, 20 tuổi, tức tưởi chia sẻ với cảnh sát - sau khi được may mắn cứu vớt khỏi tử thần trên sông ở Tương Dương, Trung Quốc. 

Xiao Yun - Cô gái trẻ Tương Dương có ý định tự tử tại sông Hàn ở Trung Quốc vì thất tình

Xiao Yun chia sẻ rằng hai người họ gặp nhau lần đầu ở khu chợ và đã có cảm tình với nhau. Người đàn ông họ Lưu mà cô yêu gần bằng tuổi bố của cô, nhưng điều đó không ảnh hưởng, mặc cho xã hội và gia đình nghĩ suy nghĩ và bàn tán.

Đối với cô gái trẻ này, ở bên cạnh Liu cảm thấy rất thoải mái tự nhiên và chỉ nghĩ cả hai bên nhau đơn giản thế là đủ.

Ông Lưu cũng đã li dị cách đây hai năm, vì thế không còn bất cứ điều gì có thể ngăn cản tình yêu của hai người.

Xiao Yun tiết lộ với các phóng viên rằng ông Lưu sẽ kết hôn với cô trong tương lai

Tuy nhiên, chuyện không như cô mong đợi. Vào đúng dịp Tết năm này, ông Lưu đột nhiên lạnh nhạt, cố tình trốn tránh Xiao mà không có bất cứ một lời giải thích nào. Cứ thế thời gian trôi qua, cô chẳng thể nào liên lạc được với người cô yêu.

Cô cố gắng gọi ông Lưu lần cuối cùng trước khi nhảy sông tự tử, nhưng hắn vẫn không trả lời

Xiao trong lúc tuyệt vọng nhất đã đến bên bờ sông và cố gắng liên lạc để nói với ông Lưu rằng cô sẽ tự tử nhưng không được hồi đáp. Đau khổ tràn trề, cô đã quyết định nhảy xuống sông vì không có lí do gì để sống nữa khi vắng bóng ông Lưu.

Sau khi nghe chuyện của Xiao, tuy có chút kì lạ nhưng cảnh sát vẫn quyết định điều tra làm rõ. Phát hiện cực sốc khi biết được tuổi tác của ông Lưu không phải là 50 tuổi như cô gái trẻ chia sẻ mà thật sự là 69 tuổi.

Thông tin cá nhân của ông Lưu đã được cảnh sát điều tra

Cảnh sát đã liên lạc với ông Lưu nhưng rất bất ngờ khi ông ấy nói rằng Xiao Yun đã cố tình dựng chuyện nhằm lừa đảo mọi người. Ông tiết lộ ông chưa bao giờ có tình cảm với cô gái này, nhưng ông vẫn chấp nhận gặp lại Xiao Yun lần cuối để tránh trường hợp cô ta đòi tự tử tiếp.

Những điểm cần lưu ý khi bạn bỗng dưng phát hiện ra những dấu hiệu một người có ý định tự tử:

    Không để người này ở một mình.Vứt bỏ những vật sắc nhọn, rượu, ma túy hoặc những thứ có thể giúp người này tự tử.Đưa người này đến bệnh viện và tìm kiếm sự giúp đỡ từ chuyên gia tâm lý hoặc bác sĩ.Hãy gọi đường dây nóng đến trụ sở công an gần nhất.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất