Vòng quanh Thế giới

Cô gái mặc quyến rũ và thần thái đặc biệt trên tàu điện ngầm khiến dân tình 'sốt xình xịch'

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Vẻ đẹp ngọt ngào cùng thân hình quyến rũ khiến cô gái trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Tàu điện ngầm là một phương tiện di chuyển phổ biến tại Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc), đây là phương tiện được đa số người dân lựa chọn đi làm. Mấy ngày trước, trên mạng xã hội truyền nhau tấm ảnh chụp một cô gái quyến rũ trên chuyến tàu điện ngầm. Thần thái cùng thân hình “nóng bỏng” của cô gái không khỏi khiến cộng đồng mạng “sốt xình xịch” một phen.

Có thể thấy trong ảnh, một cô gái xinh đẹp ngọt ngào với mái tóc bồng bềnh xuất hiện trên một chuyến tàu điện ngầm tại Đài Bắc, đặc biệt, bộ trang phục khiến cô trở thành tâm điểm của sự chú ý. Chiếc áo khoét sâu ngực tôn lên vòng một quyến rũ, cô mặc một chiếc váy ngắn kèm tất giấy mỏng màu đen khéo léo khoe cặp đùi cùng đôi chân thon dài.

Bức ảnh được đăng tải không khỏi khiến cộng đồng mạng “ngẩn ngơ” trước nhan sắc của cô gái và thu hút được không ít sự quan tâm của cánh mày râu: “Ăn mặc quyến rũ quá”; “Cô ấy không làm náo loạn chuyến đi hôm đó đấy chứ?”; một số người than vãn: “Tôi ngày nào cũng ngồi tàu điện ngầm đi làm, sao chưa bao giờ được gặp mỹ nữ như vậy?”;…

Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra danh tính của cô gái này. Hóa ra cô là Janie - một hot girl hiện đang học tại trường Đại học Quốc lập Trung Sơn - một trường đại học hàng đầu Đài Loan.

Trên các trang mạng xã hội cá nhân, Janie cũng có lượng người hâm mộ khá lớn và ổn định. Không chỉ có một gương mặt xinh đẹp ngọt ngào, thân hình quyến rũ và học vấn cao cũng là điểm nhấn khiến Janie nổi tiếng trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất