Vòng quanh Thế giới

Cô gái mặc bikini mảnh như sợi dây gây nhức mắt ở bãi biển

Thiên Ân
Chia sẻ

Một khách du lịch mới đây bị phạt tiền vì chỉ mặc một bộ bikini như sợi dây khi đi nghỉ ở bãi biển Boracay, Philippines.

Nữ du khách mặc bộ bikini phản cảm ở bãi biển Philippines.

Nữ du khách đến từ Đài Loan đi cùng bạn trai khi cô bị bắt gặp mặc bikini như sợi dây trên đảo Boracay, phía nam Manila ở Philippines.

Nhân viên khách sạn đã nói với cô gái về trang phục không phù hợp đó nhưng nữ du khách không xin lỗi và thậm chí còn cho rằng đây là “một hình thức nghệ thuật” nên tiếp tục mặc như vậy.

Cảnh sát khu vực nhận báo cáo về vụ việc. Và dù không có luật quy định phạt về việc ăn mặc trang phục không đứng đắn, nữ du khách này bị phạt

Người phụ nữ sau đó đã được báo cáo với cảnh sát và trong khi không có luật nào về việc mặc quần áo không đứng đắn, đã bị phạt 2.500Peso Philippines (1,2 triệu VND) vì ăn mặc “k.hiêu dâm và tục tĩu”.

Thiếu tá Jess Baylon cho biết, cảnh sát nhận được tin báo về một cô gái mặc bikini như sợi dây. “Chúng tôi quyết định phạt để những du khách khác không phạm phải”, ông Baylon nói.

Nữ du khách bị phạt tiền vì cách ăn mặc phản cảm.

Trong khi các khách sạn và khu nghỉ dưỡng có một số quy định về trang phục, không có luật nào nói rõ về vấn đề này nên nó sẽ được giao cho chủ sở hữu của khu nghỉ mát quy định. Cũng chính vì vậy, nhiều khách du lịch làm ngơ.

Các quan chức địa phương cảnh báo khách du lịch cần “tôn trọng văn hóa và truyền thống của đất nước”.

Bãi biển Boracay từng bị đóng cửa vào tháng trước để làm sạch sau khi một khách du lịch bị phát hiện chôn chiếc tã chứa chất thải của của con mình trên cát.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất