Vòng quanh Thế giới

Cô gái lừa ăn uống ở hàng chục nhà hàng với chiêu trò khó ai ngờ tới

Hà Phương
Chia sẻ

Cảnh sát thành phố Delray Beach, bang Florida (Mỹ) mới bắt giữ một người phụ nữ vì bị cáo buộc "ăn chực" tại hàng chục nhà hàng.

Theo đó, người phụ nữ tên Kaitlyn Murphy (31 tuổi) đã “lừa ăn lừa uống” ở ít nhất 11 nhà hàng tại thành phố Stuart từ ngày 15/9 tới ngày 26/9. Tuy nhiên, hành vi này chỉ bị phát giác khi một nhà hàng công bố thông tin về sự việc lên mạng xã hội.

Một số quản lý tại một số nhà hàng - nơi trước đó Murphy đã “ăn chực”, đã rất kinh ngạc vì không ngờ cũng có nhà hàng gặp phải trường hợp tương tự. Nhưng ngay sau đó, họ đã nhận ra sự việc không phải là trùng hợp mà do Murphy bày ra để lừa ăn. Vì vậy, họ đã nhanh chóng thông báo sự việc này với cảnh sát để bắt giữ Murphy.

Murphy - kẻ lừa ăn lừa uống ở ít nhất 11 nhà hàng.

Cảnh sát Michael German nói: “Sai lầm của cô ta là thực hiện hành vi lừa đảo trong phạm vi nhỏ. Ở đây, rất nhiều quản lý và nhân viên nhà hàng quen biết nhau”.

Qua điều tra, Murphy khai nhận rằng trước khi ra ngoài tìm đồ ăn, cô thường xuyên mang theo mảnh thủy tinh vỡ trong ví. Khi gần ăn xong, cô lấy mảnh thủy tinh đó để tự cắt đứt môi mình rồi bỏ nó vào bên trong thức ăn trước khi làm om sòm lên. Cô sẽ phàn nàn trong thức ăn của nhà hàng có dị vật khiến cô bị đứt môi.

Với cách thức này, các nhà hàng đành không tính tiền bữa ăn đó, thậm chí một số nhà hàng còn tặng cô thêm vài món ăn và phiếu giảm giá để cô không làm lớn chuyện lên.

Bên cạnh đó, Murphy cũng khai rằng vì không đủ tiền mua thức ăn nên cô mới thực hiện hành vi sai trái. Cô đã học ý tưởng này từ một người bạn của mình.

Hành động của cô đã khiến các nhà hàng bị thiệt hại hàng trăm đô la cho bữa ăn, thẻ quà tặng, đồ ăn tặng thêm cũng như làm tổn hại đến danh tiếng của một số nhà hàng. Murphy đang bị tạm giam tại đồn cảnh sát.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất