Vòng quanh Thế giới

Cô gái la hét cố thoát thân khi bị đám đông nam giới tấn công tình dục trong đêm giao thừa

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Video đang gây xôn xao trên mạng xã hội cho thấy một cô gái vật lộn tìm cách thoát khỏi đám đông toàn đàn ông và bị tấn công tình dục trong lễ đón giao thừa ở Ai Cập.

Video cô gái bị nhóm nam giới tấn công tình dục trong đêm giao thừa. Nguồn: Daily Mail

Nhà chức trách Ai Cập đang điều tra vụ việc sau khi xem một video đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, quay tại Mansoura, cách thủ đô Cairo khoảng 120 km về phía đông bắc.

Cảnh quay cho thấy cô gái la hét khi bị bao vây bởi một nhóm toàn nam giới. Nạn nhân cố gắng đi về phía chiếc ô tô đỗ gần đó khi những gã đàn ông tóm lấy cô và dường như muốn kéo cô lại.

Có lúc, vài người còn đứng lên cả nóc xe. Trong khi đó, một số người muốn giúp cô gái vào trong xe. Cuối cùng, nạn nhân cũng có thể bước vào xe, bên trong có một tài xế chờ sẵn, giữa đám đông hỗn loạn.

Cảnh quay cho thấy cô gái dường như bị kéo tụt áo ngực.

Vụ việc đang gây bức xúc trên mạng xã hội, cho thấy thực tại về nạn quấy rối tình dục mà phụ nữ Ai Cập phải chịu đựng.

Trên Twitter, mọi người nói các cuộc tấn công tình dục phụ nữ xảy ra nhiều ở nước này, và kêu gọi luật pháp cần siết chặt hơn để bảo vệ nữ giới và chống nạn quấy rối tình dục. “Đây là kết quả của sự thiếu vắng luật pháp ở Ai Cập”, một người bình luận.

“Những kẻ này thật không có đạo đức. Chúng chỉ nghĩ phụ nữ là công cụ của niềm vui và tình dục. Nếu những kẻ này nhìn thấy một phụ nữ nước ngoài, chúng sẽ không tiếp cận cô ấy dù cô ấy có mặc trang phục gì đi chăng nữa bởi chúng biết sẽ có hậu quả nặng nề từ việc làm đó”, người khác bức xúc. “Thật không may, chúng chẳng quan tâm tới một người phụ nữ Ai Cập và cô ấy cũng sẽ lại bị chỉ trích mà thôi”.

Ở Ai Cập, quan hệ tình dục không mong muốn sẽ bị trừng phạt với tối thiểu một năm tù và phạt tiền.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất