Vòng quanh Thế giới

Cô gái hoảng hồn vì bạn trai cầm dao đòi chết như Romeo và Juliet

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một cô gái ở Anh bị ám ảnh bởi hành động kỳ quặc của bạn trai trong suốt nhiều năm và gần đây mới dám lên tiếng tố cáo.

Câu chuyện đã xảy ra cách đây 5 năm, những mãi đến tận bây giờ Sophie Crockett mới đủ bình tĩnh để kể lại. Người phụ nữ đang phải đối mặt với asperger - một hội chứng rối loạn thần kinh, mong muốn câu chuyện của mình sẽ giúp ích cho nhiều phụ nữ khác và cũng là lời cảnh báo để không ai phải rơi vào một tình huống kinh khủng giống như cô.

Sophie phải mặc váy, thắt nơ trên đầu và phải ngủ trên sàn nhà. Ảnh: Daily Mail

Sophie quen anh bạn trai Simon Matthew Tibble năm 17 tuổi tại buổi vận động tranh cử cho một đảng chính trị. Tibble tiếp cận và tìm cách gần gũi Sophie. Cô gái khá sợ hãi nhưng chỉ giữ im lặng.

Tibble thậm chí đưa Sophie theo anh ta và giả mạo nhắn tin cho bố mẹ cô. Tháng 6/2012, Sophie năm ấy 19 tuổi đã bị anh bạn trai Simon Matthew Tibble giam giữ 4 ngày trong căn hộ được anh này thuê ở Trecynon, Aberdare, xứ Wales.

Tibble ép cô phải đi ngủ mà cởi bỏ hết quần áo và đe dọa sẽ làm hại chó cưng của Sophie nếu cô chạy trốn. Sophie thậm chí phải mặc váy, thắt nơ trên đầu và phải ngủ trên sàn nhà. Thậm chí, Tibble còn theo Sophie mỗi khi cô đi vệ sinh.

Những gì xảy ra khiến cô không thể quên và rơi vào trạng thái khủng hoảng tinh thần. Ảnh: Daily Mail

Một buổi sáng tỉnh dậy, Sophie hoảng hồn khi thấy người bạn trai đang cầm con dao lăm lăm trước mặt.

Tôi thức dậy vào khoảng 7 giờ sáng và anh ấy nói với tôi: Hôm nay là ngày chúng ta chết. Chúng ta phải giống như Romeo và Juliet. Chúng ta sẽ không bao giờ rời khỏi căn phòng này và ở bên nhau mãi mãi”, Sophie kể lại.

Sau đó, cô gái đã may mắn thoát thân và được cầu cứu những người xung quanh. Tháng 9/2013, Tibble đã nhận tội tại Tòa án Merthyr Crown. Nhưng những gì xảy ra khiến cô không thể quên và rơi vào trạng thái khủng hoảng tinh thần.

Sophia chia sẻ: “Đó là cơn ác mộng tồi tệ nhất của tôi. Tôi không thể tin được. Tôi đã từng muốn tự tử. Tôi thường xuyên phải sống trong nỗi sợ hãi.

“Tôi đã quyết định kể câu chuyện của mình bởi vì tôi muốn cảnh báo những phụ nữ khác rơi vào hoàn cảnh như tôi. Tôi cũng muốn mọi người biết điều gì đã xảy ra với tôi. Tôi không muốn bị mọi người xung quanh kỳ thị”.

Một phát ngôn viên Bộ Tư pháp cho biết: “Những người rơi vào hoàn cảnh như Sophie sẽ dẫn đến khủng hoảng về tinh thần và cần được tư vấn bởi các bác sĩ tâm lý”.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất