Vòng quanh Thế giới

Cô gái có đôi chân quá gầy ăn mặc hở hang khi đi siêu thị và phản ứng trái chiều từ dân mạng

Theo Chinatimes
Chia sẻ

Phong cách ăn mặc của cô gái khi xuất hiện tại siêu thị công cộng không khỏi khiến nhiều người “nóng mắt”.

Những cô gái đẹp luôn là tâm điểm của sự chú ý ở những nơi công cộng. Gần đây, trên mạng lan truyền bức ảnh được một chàng trai chụp trong một siêu thị nhỏ chưa rõ địa điểm cụ thể tại Trung Quốc. Bức ảnh cùng phong cách ăn mặc của cô gái không khỏi khiến nhiều người “nóng mắt”.

Theo như chia sẻ của chàng trai chủ bài đăng, anh ta đến siêu thị này để mua nước. Khi đang chọn đồ uống thì bỗng thấy một cô gái chỉ mặc một chiếc áo phông dài bên cạnh, anh ta liền chụp ảnh lại và đăng bức ảnh lên một group trên mạng xã hội.

Trong bức ảnh có thể thấy một cô gái tóc dài với thân hình mảnh khảnh, đôi chân dài và dường như hơi quá gầy đang lấy một hộp trà sữa pha sẵn. Chiếc áo phông dài không che được hết phần trọng yếu khi cô rướn người, nên thoạt nhìn phía dưới giống như không mặc quần. Bức ảnh được anh này đăng với phần caption khá hóm hỉnh: “Loại trà sữa này khá là ngon đấy”.

Bức ảnh nhận được không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là cánh mày râu. “Đôi chân gầy quá, cô ấy nên uống thêm nhiều trà sữa hơn”; “Cô gái này thực sự không mặc quần đấy à?”; “Nhìn phần đùi như không có thịt luôn ấy, gầy quá rồi”. Nhưng bài đăng cũng nhận được nhiều bình luận trái chiều về việc chủ tài khoản đã lén chụp ảnh người khác “Mấy người thôi body shaming người khác được rồi đấy”; “Chủ bài đăng xóa ảnh đi, khổ thân cô gái”…

Chia sẻ

Theo

Chinatimes

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất