Vòng quanh Thế giới

Bị quấy rối trên tàu, cô gái cố tình chờ bắt bằng được tên biến thái

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Cô gái trẻ bị tên biến thái sàm sỡ ở chuyến tàu trước liền cố tình căn thời gian chờ đợi hẵn xuất hiện, quyết bắt cho bằng được tên này.

Mới đây, tại một chuyến tàu tại Quảng Châu (Trung Quốc) xảy ra một vụ ẩu đả nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Cô gái trẻ giữa nơi công cộng đôi co với một người đàn ông lớn gấp đôi mình, miệng không ngừng chửi bới, nhưng khi biết lý do, mọi người không khỏi cảm phục cô gái dũng cảm.

Cô gái đứng chờ bắt bằng được tên biến thái

Theo như đoạn video được trang tin tức Pearvideo chia sẻ. Cô gái này đã đứng chờ ở ga xuống khá lâu, đến một lượt tàu xuống thì bỗng nhiên xông vào đám hành khách tóm lấy một người đàn ông và liên tục gào lên muốn bắt hắn. Người đàn ông kia miệng xin lỗi nhưng vẫn tìm cách vùng trốn thoát. Hai bên xảy ra xô xát khiến những hành khách xung quanh phải can thiệp. Đầu tiên, họ còn cho rằng đây là người yêu của cô gái, vì giận dỗi nên xảy ra cãi vã.

Vụ việc gây mất trật tự an ninh nên cảnh sát đã vào cuộc. Sau khi điều tra phát hiện, hóa ra tên đàn ông này là một tên biến thái, trên chuyến tàu trước đã quấy rối cô gái và bị cô nhớ mặt nhưng thoát được. Cô gái này liền chờ đợi ở chuyến tàu cùng giờ, quyết tâm bắt cho bằng được tên này lại.

Đoạn video được đăng tải ngay lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một số người bình luận: “Tuyệt quá, phải có những cô gái mạnh mẽ như vậy mấy tên biến thái này mới biết sợ được.”; “Mấy tên quấy rối đọc bài này đi, đúng là vỏ quýt dày có móng tay nhọn mà.”; “Chị gái mạnh mẽ quá, nhìn chị đôi co với tên kia cũng đủ biết chị dũng cảm thế nào…”

Hiện tên này đã bị cảnh sát giam giữ và xử lý theo pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất