Vòng quanh Thế giới

Cô gái có tài biến hoá khôn lường, cosplay từ nhân vật trong phim đến ca sĩ nổi tiếng

Anh Anh
Chia sẻ

Từ cô nàng phù thuỷ Hermione Granger trong Harry Porter đến nữ ca sĩ nổi tiếng Selena Gomez, nghệ sĩ trẻ 18 tuổi người Nga đều có thể cosplay và biến hoá khôn lường.

Ilona Bugaeva, 18 tuổi, là một nghệ sĩ trẻ người Nga. Thời gian gần đây, cô bỗng trở thành “hiện tượng” trên mạng xã hội khi những hình ảnh hoá trang thành nhân vật nổi tiếng được cộng đồng mạng thích thú và chia sẻ. Trong ảnh là phiên bản cosplay cô nàng phù thuỷ Hermione Granger trong Harry Porter.

Ilona thậm chí được ví như “đối thủ” của thiên tài cosplay Alyson Tabbitha. Nếu không có chú thích, không ít người sẽ lầm tưởng đây chính là nhân vật Margaery Tyrell trong “Game of Thrones 6”.

Cô gái trẻ biến hoá thành Wednesday Addams trong phim kinh dị The Addams Family.

“Tử thần thực tử” Bellatrix Lestrange trong phim Harry Potter

Không chỉ đầu tư trang điểm, làm tóc hay trang phục, cô gái Nga còn có biểu cảm và phong thái giống hệt nhân vật mà cô cosplay. Trong ảnh là nàng Belle trong phim Người đẹp và Quái vật (phiên bản hoạt hình).

“Mẹ Rồng” Daenerys Targaryen. Các bức ảnh của Ilona Bugaeva được chia sẻ trên trang Instagram cá nhân và thu hút hàng nghìn lượt thích.

Công chúa Elsa của phim hoạt hình Frozen.

Nữ ca sĩ Selena Gomez.

Nàng Belle trong phim Người đẹp và Quái vật, do diễn viên Emma Watson thủ vai.

Gã hề huyền thoại Joker trong Suicide Squad.

Ilona Bugaeva trước và sau khi hoá trang.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất