Vòng quanh Thế giới

Cô gái chủ động cầu hôn bạn trai và lý do khiến nhiều người thêm tin vào sức mạnh của tình yêu chân thành

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Người ta thường nói bạn sẽ nhận ra ai thực sự yêu thương mình khi ở trong hoàn cảnh khó khăn nhất, và câu chuyện một cô gái ở Đài Loan (Trung Quốc) quyết cầu hôn bạn trai bị tai nạn giao thông và buộc phải cắt bỏ tay (chân) đã chứng minh được điều đó.

Cô gái quyết không rời bỏ bạn trai đang nằm trên giường bệnh sau tai nạn giao thông nghiêm trọng. Ảnh: Youtube/Worldofbuzz.com

Theo Nextshark, một cô gái ở Đài Bắc, Đài Loan đã quyết định cầu hôn bạn trai dù vừa nghe anh nói lời chia tay. Cặp đôi dự tính sẽ kết hôn vào năm 2018 sau 4 năm yêu nhau. Nhưng bi kịch xảy đến khi chàng thanh niên gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng.

Các bác sĩ cho hay, anh phải tiến hành phẫu thuật cắt bỏ tay (chân) nên chàng thanh niên quyết định nói lời chia tay với bạn gái vì không muốn trở thành gánh nặng của cô.

Thế nhưng cô gái, với tình yêu chân thành, đã không coi lời chia tay của bạn trai là đề nghị nghiêm túc. Cô quyết định cầu hôn anh.

Mặc váy cưới trắng, cầm hoa tới cạnh bạn trai ở bệnh viện, cô gái nói đã cảm thấy rất đau lòng khi anh muốn chia tay. Trước sự hiện diện của người thân và bạn bè, cô gái khẳng định muốn sống cạnh người mình yêu dù hoàn cảnh có khó khăn như thế nào.

Nụ cười hạnh phúc của cặp đôi. Ảnh: Youtube/Worldofbuzz.com

“Anh đã ở bên em suốt 4 năm qua và em thực sự biết ơn vì điều đó. Bây giờ tới lượt em. Nếu anh cho em cơ hội được làm vợ anh, hãy nhận bó hoa này”, cô gái nói.

Chàng trai im lặng một lúc, khẽ kéo người yêu xuống gần anh và nhẹ nhàng hôn cô. “Anh sẽ cố gắng để khiến mọi thứ trở nên tốt hơn, và nắm chặt tay em suốt quãng đời còn lại”, anh nói.

Câu chuyện của cặp đôi khiến nhiều người xúc động và thêm tin vào tình yêu chân thành.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất