Vòng quanh Thế giới

Cô gái cho người lạ sờ ngực giữa đường phố vì lý do bất ngờ

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Không những không tỏ ra khó chịu, cô gái trẻ người Nhật Bản còn tỏ ra vui vẻ và cảm ơn những người đã "sàm sỡ" mình giữa đường phố.

Pepsi Lu cho người lạ sờ ngực để ủng hộ hoà bình thế giới.

Để ủng hộ hoà bình thế giới, cô gái này đã có cách hành động thật khác người. Bên ngoài ga tàu Shibuya đông đúc người qua lại ở thủ đô Tokyo hôm 23/11, cô nàng giơ cao tấm biển ghi dòng chữ “Free Oppai” (sờ ngực miễn phí) và thuyết trình về chiến dịch đặc biệt. Đám đông bắt đầu vây quanh cô gái trẻ. Không ít người ngỡ ngàng, thậm chí là sốc khi nhìn thấy hình ảnh này.

Theo Daily Mail, cô gái được biết đến với cái tên Pepsi Lu, khá nổi tiếng trên cộng đồng YouTube. Mục tiêu của Pepsi Lu là thu hút 60 người tham gia hành động này. Mỗi khi có người đồng ý sờ vòng một, Pepsi Lu lại mỉm cười và nói lơi cảm ơn.

Trong số những người sờ ngực Lu có cả đàn ông, phụ nữ và cả khách du lịch nước ngoài. Nhiều người khá lịch sự và ủng hộ hành động táo bạo của cô, nhưng cũng không ít người tỏ ra quá khích. Một người đàn ông thậm chí còn gục đầu vào ngực Lu, song cô gái cũng không hề tỏ ra khó chịu.

“Thế giới sẽ hoà bình. Những bộ ngực sẽ cứu thế giới”. cô nói.

Trong khi thực hiện chiến dịch này, cô gái được ba người bạn nam và một người bạn nữ bảo vệ. Đoạn video thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên YouTube.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất