Vòng quanh Thế giới

Cô gái cắt rốn làm quà tặng bạn trai và cái kết đắng lòng

Theo Mirror
Chia sẻ

Cô gái trẻ người Mexico quyết định cắt rốn làm quà tặng bạn trai như một kỷ vật tình yêu. Tuy nhiên, hành động này khiến cô phải trả cái giá không hề rẻ chút nào.

Paulina Casillas Landeros, 23 tuổi đến từ Jalisco, Mexico, là một cô gái nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Cô đã từng can thiệp như làm nhỏ eo và chẻ lưỡi. Vào năm 2015, Paulina đã có hành động gây sốc khi quyết định cắt rốn của mình và đưa cho bạn trai. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, cô bắt đầu cảm thấy hành động khi đó của mình là “liều lĩnh” và “bốc đồng”.

“Những thay đổi trên cơ thể rất thu hút tôi. Thời điểm này, tôi có một vài vấn đề mâu thuẫn với gia đình. Tôi muốn làm điều gì đó mới mẻ và gây nhiều tranh cãi.

“Kỷ vật tình yêu” của Paulina tặng bạn trai.

Tôi phải trải qua một loạt các cuộc phẫu thuật được thực hiện bởi một chuyên gia. Tuy vậy, ông ta chẳng tư vấn cho tôi cách chăm sóc các vết thương hậu phẫu vì vậy nó bị nhiễm trùng nghiêm trọng. Tôi vô cùng đau khổ, trải qua chuỗi ngày dính liền với giường bệnh. Tôi không thể duỗi, vươn người, đứng dậy hay thậm chí là cười đùa. Hiện tại, vết thương đã lành nhưng không thể phục hồi 100%”, Paulina tâm sự.

Paulina nói rằng cô muốn trao một phần thân thể của mình cho người yêu Daniel như một cách thể hiện tình yêu.

Hình dạng cơ thể của Paulina sau khi cắt rốn.

“Tôi rất yêu bạn trai. Anh ấy đã bên tôi trong nhiều thời điểm khó khăn và là một trong những người ảnh hưởng nhất tới cuộc đời tôi. Tôi cắt rốn, đựng nó trong một chiếc túi và ghi ‘Em yêu anh’. Nghĩ lại, hành động khi đó thật ngu ngốc và ấu trĩ. Giờ đây, tuy tôi và Daniel đã chia tay nhưng chúng tôi vẫn là bạn tốt của nhau”.

Paulina cho biết rằng hiện tại mối quan hệ giữa cô và mẹ đã ổn hơn rất nhiều. “Nếu được quay ngược thời gian, tôi sẽ không bao giờ hành động như vậy một lần nào nữa. Nó như một lời cảnh tỉnh để tôi suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động”.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất