Vòng quanh Thế giới

Cô gái bỏ việc, chi tiền tự quay video cảnh ăn uống 'siêu khủng' trên YouTube

Theo Mirror
Chia sẻ

Cô gái ở Anh quyết định theo đuổi sự nghiệp trở thành một nữ mukbanger (người quay cảnh ăn uống trên mạng) sau khi bỏ việc.

Charna Rowley quay video ăn đồ trên YouTube.

Charna Rowley, đến từ London (Anh) tự quay video ghi cảnh ăn đồ ăn tới 5.500 calo và có tới 40.000 người xem cô mỗi bữa ăn như vậy. Các thức ăn của Charna bao gồm McDonald, đồ ăn Trung Quốc, Greggs và Pizza Hut.

Loại video độc đáo này được gọi là Mukbang và là một xu hướng bắt nguồn từ Hàn Quốc, nơi nhân vật trò chuyện với khán giả trong khi ăn.

Charna quyết định từ bỏ nghề nhân viên quản trị để dành nhiều thời gian làm những video như vậy.

Cô gái 22 tuổi hiện làm việc bán thời gian tại một nhà kho để hỗ trợ bản thân trong hành trình quay các video đăng trên YouTube.

Cô dự tính tiếp tục công việc này với mục đích cuối cùng là ăn được số lượng thức ăn 10.000 calo trong chỉ một bữa.

“Tôi vừa phải chứng tỏ rằng tôi tự tin đến mức nào”, cô nói. “Tôi có thể mắc thứ gì đó trong răng hoặc quanh miệng nhưng mọi người lại thích nhìn thấy tôi vui vẻ”.

“Tôi có nhận những nhận xét tiêu cực, họ nói tôi béo ra sao, tôi có thể xinh đẹp như thế nào nếu không cố ăn quá nhiều nhưng phần lớn thời gian tôi không trả lời các bình luận đó”.

“Tôi thích công việc này và nó đem tới sự tự tin cho tôi. Và bây giờ tôi có thể kiếm tiền từ kênh của mình và khi thực sự đáp ứng yêu cầu của mọi người, nó có thể trở thành bước tiến trong công việc toàn thời gian của tôi”.

Charna Rowley chia sẻ cô tới phòng tập thể dục mỗi tuần để loại bỏ thức ăn không lành mạnh.

Charna, với cân nặng 101 kg, cho biết cô tới phòng tập 4 lần một tuần để cân bằng những thực phẩm không lành mạnh mà cô nạp vào cơ thể.

Cô đã thuyết phục được cả mẹ, khiến bà ủng hộ con đường này của con gái. “Ban đầu mẹ tôi chỉ coi đó là một sở thích”, Charna nói. “Nhưng một khi bà thấy niềm đam mê của tôi và những điều tôi đạt được, mẹ tôi đã thay đổi quyết định. Bây giờ mẹ tôi nghĩ tôi nên tiếp tục vì còn trẻ và có cơ hội”.

Charna chia sẻ video trên kênh Charnation và thường ăn cùng với bạn trai.

Cô gái thực hiện hai video thời lượng nửa giờ mỗi tuần và cho đến nay đã chi khoảng 1.000 bảng (1.200 USD) để quay video.

Hit lớn nhất của Charna là video quay cảnh cô nàng ăn món Trung Quốc với thịt gà, cơm đặc biệt, khoai tây chiên, bánh quy tôm, chả giò rau và nước sốt cà ri. Video nhận hơn 48.000 lần cho đến nay.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất