Vòng quanh Thế giới

Cô gái bị từ chối nhận việc do… ngoại hình quá nóng bỏng

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Cô sinh viên người Nga Irina Kova, 33 tuổi, tốt nghiệp trường đại học Luật ở London đã quyết định thành lập cửa hàng bán lẻ quần áo online sau khi phải vật lộn tìm việc làm vì ngoại hình quá hấp dẫn của mình.

Oddity Central ngày 20/5 dẫn lời cô Irina cho hay: “Dù tốt nghiệp từ trường đại học danh giá cùng đơn xin việc ấn tượng, tôi vẫn không thể được nhận bất cứ công việc nào vì ngoại hình quá nổi trội của mình“.

Ảnh chụp màn hình trên trang Instagram cô Irina Kova. 

Biết được hoàn cảnh của Irina, một nhân viên phụ trách 33 tuổi đã khuyên cô nên nhuộm tóc màu tối để khiến bản thân trở nên chuyên nghiệp hơn. “Sau khi tôi nhuộm tóc, tôi nhận được lời mời làm việc từ rất nhiều công ty. Dù không bị cận nhưng tôi vẫn đeo kính 0 độ với mong muốn mọi người sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn về mình. Tuy nhiên, mọi nỗ lực dường như đổ bể khi vượt qua các cuộc phỏng vấn, các sếp nam dường như không bao giờ coi trọng tôi“, cô Irina chia sẻ với truyền thông.

Mọi nỗ lực xin việc dường như đổ bể khi vượt qua các cuộc phỏng vấn, các sếp nam dường như không bao giờ coi trọng cô do ngoại hình quá nóng bỏng

Một trong những ông chủ cũ của cô đã nói rằng: “Irina, cô hãy ngưng việc cố gắng sử dụng vẻ ngoài để khiến bản thân nổi bật hơn những người khác” theo Oddity Central.

Tuy nhiên, cô Irina một mực phủ nhận: “Tôi thậm chí còn không trang điểm vì các đường nét trên khuôn mặt tôi khá sắc xảo và bạn biết đó, khi bạn có đôi mắt to, bạn sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý. Tôi nghĩ người sếp nam này muốn có một môi trường làm việc nơi mọi người đều có ngoại hình tương tự nhau. Ông ấy về cơ bản ám chỉ rằng tôi quá quyến rũ để phù hợp làm nhân viên công ty, vì vậy tôi đã xin nghỉ việc ở đó“.

Cô Irina khi không trang điểm

Cô Irina khi không trang điểm

Một doanh nhân trẻ nói rằng đàn ông không bao giờ thực sự muốn thuê mẫu người như cô Irina vì họ không muốn bị phân tâm trong công việc. Ngoài ra, một số đàn ông đã có vợ không muốn vợ mình thường xuyên “đến thăm” họ tại nơi làm việc và nhìn thấy một cô gái độc thân, nóng bỏng ngồi ngay bên cạnh họ.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất