Vòng quanh Thế giới

Cô gái bị đánh dã man trong quán trà sữa và thái độ bất ngờ của những người xung quanh

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Cô gái bị đánh dã man trong quán trà sữa nhưng điều cộng đồng mạng bức xúc nhất lại là thái độ của người xung quanh.

Mới đây tại thành phố Anh Đức, Quảng Đông, Trung Quốc, một cô gái trẻ khi bước vào quầy tính tiền của một quán trà sữa đã vô tình đụng phải người phụ nữ đến trước. Vốn dĩ vụ việc chỉ cần một vài lời xin lỗi thôi là được, nhưng người phụ nữ lớn tuổi kia đột nhiên nổi giận đẩy mạnh cô gái trẻ khiến cô ngã xuống, sau đó đánh đập cô dã man trước tất cả mọi người.

Cô gái bị đánh dã man và thái độ thờ ơ của người xung quanh

Trong đoạn video được camera an ninh của quán trà sữa này quay được, cô gái trẻ đi đến quầy tính tiền có vô tình đụng nhẹ vào người phụ nữ nọ. Bà ta lập tức tỏ ra khó chịu và dùng tay đẩy mạnh cô ngã xuống, còn dùng chân đạp mạnh lên người cô rồi bỏ đi. Tưởng chừng như mọi việc đã dừng lại, nhưng khi cô gái lồm cồm đứng dậy nhặt đồ thì người đàn bà kia quay lại tiếp tục đánh và tát cô một cách dã man. Cuối cùng còn cầm đồ trang trí trên bàn ném mạnh vào người cô gái.

Trong lúc sự việc xảy ra, xung quanh có không ít khách hàng và có cả những người đàn ông, nhưng họ gần như chỉ nhìn mà không hề có ý định ra tay giúp đỡ cô gái. Nhân viên cửa hàng cũng thanh minh rằng do lúc đó quá bất ngờ và sợ hãi nên cô không dám ngăn cản người phụ nữ kia lại, chỉ ngay lập tức đi báo cảnh sát. Người phụ nữ nọ hiện đã bị bắt bị phạt hành chính tạm giam 15 ngày.

Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, không ít người cảm thấy hoảng sợ và thương cảm cho cô gái, nhưng phần lớn bình luận bày tỏ sự thất vọng về thái độ thờ ơ của những người xung quanh: “Rõ ràng là có hai người đàn ông ngồi đó mà chỉ biết trơ mắt ra nhìn”; “Dù người đàn bà kia có vẻ khỏe thật nhưng nhiều người can ngăn thì bà ta chẳng dám làm gì đâu, nhưng lại chẳng có ai ra ngăn cả, thật đáng buồn”; “Xã hội bây giờ đáng sợ quá, tôi không dám ra đường mất”;…

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất