Vòng quanh Thế giới

Cô gái bị đâm dao thẳng mặt vẫn bình tĩnh gọi cảnh sát

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Dù máu chảy khắp mặt và áo từ vết thương do dao cắm thẳng mặt, một cô gái ở Malaysia vẫn không hề hoảng loạn mà bình tĩnh gọi cảnh sát tới hiện trường.

Cô gái bị tấn công dã man nhưng không hề mất bình tĩnh. Ảnh: Bastillepost.com

Sự việc xảy ra khoảng 21h hôm 8/5 tại một bãi đậu xe ở Icon City, thành phố Penang, Malaysia khi cô gái gốc Hoa bất ngờ bị một người đàn ông tấn công.

Kẻ tấn công dữ tợn, được xác định là một người đàn ông Ấn Độ, không chỉ đánh mà còn đâm dao thẳng mặt cô gái.

Máu chảy khắp mặt và áo cô gái. Tuy vậy, điều ngạc nhiên là dù bị tấn công dã man và bất ngờ, nạn nhân vẫn tỉnh táo và bình tĩnh gọi cảnh sát. Ít lâu sau, cảnh sát tìm thấy cô ở hiện trường.

Cô gái bình tĩnh thuật lại sự việc cho cảnh sát. Ảnh: Bastillepost.com

Nạn nhân thậm chí còn đi xung quanh, thuật lại sự việc kinh hoàng vừa xảy ra cho cảnh sát dù con dao vẫn còn nguyên trên mặt. Những người qua đường tìm cách trấn tĩnh cô gái và khuyên không nên cử động. Nạn nhân sau đó được đưa tới bệnh viện.

Tình hình của cô gái hiện ổn định sau khi được các bác sĩ kiểm tra.

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, cô gái trẻ tên là Corin, một hot girl có tiếng tại Malaysia, trong khi thủ phạm là một người đàn ông Ấn Độ đồng thời là bạn trai cũ của Corin.

Hình ảnh vụ tấn công với sự cứng rắn và bình tĩnh của Corin sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người cảm phục. Phần lớn bình luận đều mong cô gái nhanh chóng bình phục.

Cảnh sát đang điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin mới nhất