Vòng quanh Thế giới

Vô tình trượt chân vào bể tro lớn khi hóa vàng, cô gái bị bỏng nặng

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Mải chạy theo cuộn giấy vàng mã, cô gái vô tình trượt chân rơi vào bể tro lớn vẫn còn đang liu riu cháy.

Đốt tiền vàng mỗi lần đến các dịp đặc biệt hay khi đến các ngôi chùa, đền, miếu có lẽ đã không còn xa lạ gì với chúng ta. Tuy nhiên, đây vẫn là một hình thức dễ gây cháy nổ và có thể gây ra những thương tổn nên đã có không ít những vụ tai nạn đáng tiếc đã xảy ra với việc hóa vàng không cẩn thận.

Video cô gái bị bỏng nặng vì hóa vàng

Mới đây, tại thành phố Bình Đỉnh Sơn, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc), một người phụ nữ bị bỏng nặng đến 59% chỉ vì… hóa vàng. Người phụ nữ chia sẻ, hôm ấy cô vào một ngôi chùa để đốt vàng mã, khi đang đốt thì có một cuộn giấy bị gió thổi bay ra ngoài. Thấy vậy, cô gái chạy theo nhặt lên thì vô tình trượt chân rơi vào bể tro lớn vẫn còn đang liu riu cháy.

Do quá bất ngờ và do nhiệt độ quá cao, cô gái đau đớn ngất lịm đi, thật may là gần đó có người nên đã nhanh chóng cứu được cô gái. Mặc dù không ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng cô gái đã bị bỏng nặng đến 59%.

Sau khi vụ việc được báo chí và truyền thông đưa tin đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và lời bình luận từ cộng đồng mạng: “Vốn là đến cửa chùa để cầu bình an, lại trở về với thương tích như vậy, mong rằng cô ấy sẽ không sao”; “Quá kinh khủng, mong rằng những điều tốt đẹp sẽ đến với cô ấy”; “Mong rằng cô ấy có thể từ từ hồi phục lại..”

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin mới nhất