Vòng quanh Thế giới

Cô gái 19 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ để mong có được nhan sắc của Lưu Diệc Phi

Tổng hợp
Chia sẻ

Sau vụ cô gái mất 8 năm để phẫu thuật thẩm mỹ cho giống người đẹp Phạm Băng Băng thì mới đây, một cô gái mới 19 tuổi nhưng đã thực hiện “dao kéo” để có được nhan sắc như của “thần tiên tỉ tỉ” Lưu Diệc Phi cũng đang khiến nhiều người quan tâm

Một fan cuồng của nữ diễn viên xinh đẹp Lưu Diệc Phi có tên là Lý Dịch Phi đã ấp ủ ước mơ có được nhan sắc “vạn người mê” như nữ diễn viên nổi tiếng từ khi mới 15 tuổi. 

1

Hình ảnh Lý Dịch Phi sau khi đã phẫu thuật thẩm mỹ, ăn vận và bắt chước phong cách của “thần tiên tỉ tỉ” Lưu Diệc Phi.

Theo trang NetEase, cô gái họ Lý đã đem lòng thần tượng người đẹp phim “Kim Phấn Thế gia” từ khi còn khá nhỏ. Chuyện là sau khi một số họ hàng của cô cho rằng cô có một số nét hao hao giống nữ diễn viên nổi tiếng, cô Lý và mẹ đã đầu tư thời gian để xem lại toàn bộ các bộ phim mà Lưu Diệc Phi từng tham gia diễn xuất, và dần dần cả hai đã trở thành những fan lớn của nữ diễn viên. 

2

Vẻ đẹp trong sáng của nữ diễn viên Lưu Diệc Phi khi mới 15 tuổi, thời còn tham gia bộ phim Kim Phấn Thế gia.

Đặc biệt, ngay từ khi còn học trung học, Lý Dịch Phi cũng đã thường xuyên bắt chước phong cách thời trang cũng như phong thái nói chuyện, đi đứng của “thần tiên tỷ tỷ”.

4

Vào Đại học cô gái họ Lý nhận ra rằng chỉ có dao kéo mới đem lại vẻ đẹp như của “thần tiên tỉ tỉ” theo ước vọng của mình.

Cho đến khi vào đại học, Lý cho rằng, để có thể giống hệt thần tượng, cô phải thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

5

Lý đã tâm sự rằng “Khi tôi còn trẻ, tôi đã xem bộ phim Kim phấn thế gia và tôi nghĩ, cô gái 15 tuổi Lưu Diệc Phi thật là xinh đẹp …, tôi thực sự thích cô ấy, và chợt nghĩ rằng nếu một ngày nào đó được là cô ấy thì sẽ thật là tuyệt vời”.

6

Họ hàng cho rằng cô vốn đã có một số nét giống với nữ diễn viên nổi tiếng.

Và dù lo sợ trước cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn, nhưng Lý vẫn cho rằng “Vì cái đẹp thì điều đó là xứng đáng!”.

7

Lý cho rằng hy sinh vì cái đẹp là rất xứng đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất