Vòng quanh Thế giới

Cổ động viên nước ngoài choáng ngợp trước màn ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam

Ngọc Bích
Chia sẻ

Trang thông tin bóng đá Copa90 đăng tải đoạn video về màn ăn mừng của cổ động viên của Việt Nam sau khi đội tuyển U23 giành chiến thắng trước đối thủ Qatar.

Đêm hôm qua (23/01), sau khi Việt Nam giành tấm vé vào chung kết giải U23 châu Á, từng dòng người hâm mộ đã đổ xô ra đường ăn mừng chiến thắng. Trong niềm vui vỡ oà, màu cờ tổ quốc đã nhuộm đỏ các con phố trên khắp cả nước.

(Video) Màn ăn mừng của người hâm mộ Việt Nam khiến cộng đồng quốc tế choáng ngợp.

Hòa chung không khí ở Việt Nam, rạng sáng nay trang thông tin bóng đá nổi tiếng Copa90 đã đăng tải đoạn video người dân Việt Nam ăn mừng sau chiến thắng với dòng miêu tả: “Lúc này, người hâm mộ Việt Nam đang phát cuồng khi đội nhà giàn tấm vé chung kết AFC U23”.

Hiện video đã thu hút hơn 300 lượt thích, hơn 13 nghìn lượt xem. Rất nhiều người xem xong clip này để lại cảm xúc ngạc nhiên trước màn ăn mừng của người dân Việt Nam.

Đoạn video tuy ngắn nhưng nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ thế giới. Nhiều người dùng mạng để lại bình luận như: “Chúc mừng Việt Nam. Tôi cũng từng trải qua cảm giác tuyệt vời này khi đội tuyển chúng tôi chiến thắng”, “Tôi yêu bóng đá. Bóng đá thật sự kết nối con người lại với nhau”, “Đúng là sức mạnh của bóng đá. Thật tuyệt vời”.

Một số người khác so sánh không khí cuồng nhiệt của người dân Việt Nam như “lớp học cổ vũ”, khung cảnh hân hoan cũng được ví như khi cổ động viên Anh ăn mừng việc Alexis Sanchez đồng ý ký hợp đồng với MU.

Nhiều cổ động viên khác dùng từ “Xuất sắc”, “Tuyệt vời” để bình luận, đồng thời gửi lời chúc đến đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết sắp tới. “Hy vọng Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết. Họ là niềm tự hào của Đông Nam Á”

Một số hình ảnh ăn mừng tại Việt Nam tối 23/1:

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất