Vòng quanh Thế giới

Cô dâu tự lái xe đến nhà trai cử hành hôn lễ, lý do phía sau khiến nhiều người bất ngờ

Theo Read01
Chia sẻ

Thay vì ngồi chờ chú rể đến đón, cô dâu đã tự lái xe vượt quãng đường hơn 180 km tới nhà trai để cử hành hôn lễ.

Thông thường, chú rể và gia đình nhà trai sẽ đến nhà gái đón dâu để về nhà trai cử hành hôn lễ. Tuy nhiên, cô dâu này lại mặc lễ phục rồi tự lái xe vượt quãng đường hơn 180 km tới nhà trai mà chẳng cần ai rước ai đưa.

Video: Cô dâu tự lái xe vượt quãng đường 180km tới nhà chú rể để tổ chức đám cưới

Theo đó, cô dâu này họ Lý sống ở thành phố Hạ Môn, Phúc Kiến, Trung Quốc và hôn lễ của cô được ấn định vào ngày 4/3. Do dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp và lan rộng khắp thế giới nên cặp đôi quyết định không tổ chức tiệc hỉ để tránh tụ tập đông người, đảm bảo an toàn cho mọi người.

Cô dâu họ Lý tự chạy xe tới nhà chú rể để cử hành hôn lễ.

Theo phong tục truyền thống, chú rể sẽ phải đến nhà gái rước dâu nhưng nghĩ tới cảnh chồng tương lai đã chạy xe suốt 2 ngày nay, bây giờ lại phải tới nhà gái rồi quay về nhà trai làm lễ cưới sẽ rất mệt mỏi nên cô Lý đã tự mình lái xe đến nhà chú rể ở thị trấn Tam Minh, cách nhà gái 180km và mất 2 tiếng rưỡi chạy xe. Thấy vợ mặc quần áo tân nương cầm vô lăng, chồng cô Lý hài hước trêu: “Cô ấy lái xe trong bộ đồ cô dâu trông rất ngầu“.

Cô dâu họ Lý.

Ảnh cưới của cặp đôi.

Cô Lý cũng chia sẻ rằng dù đám cưới diễn ra không đúng kế hoạch nhưng cô không cảm thấy ủy khuất gì, miễn hai người yêu nhau là được. Sau khi dịch COVID-19 được dập tắt, họ sẽ tổ chức lại đám cưới và mời người thân, bạn bè đến dự.

Câu chuyện sau khi chia sẻ đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng, phần lớn đều tỏ ra vô cùng thích thú và ngưỡng mộ cô dâu. Một số người bình luận: “Cô dâu thật ngầu. Đây là lần đầu tiên tôi thấy cô dâu tự chạy đến nhà trai để cử hành hôn lễ đấy“, “Chúc hai người mãi hạnh phúc. Chú rể thật may mắn khi cưới được người vợ quan tâm, yêu thương mình đến vậy“, “Đã yêu nhau thì cần gì câu nệ tiểu tiết, ai đón ai đưa mà chẳng được. Thật ngưỡng mộ cô dâu quá“,….

Chia sẻ

Theo

Read01

Tin mới nhất