Vòng quanh Thế giới

Cô dâu kết thúc đám cưới trong bệnh viện vì nguyên nhân không ngờ tới

Minh Phương
Chia sẻ

Không may mắn như nhiều cô dâu khác, đám cưới của Christine Jo Miller diễn ra không mấy suôn sẻ khi rơi vào tình huống dở khóc dở cười trong ngày vui của mình.

Christine Jo Miller đến bệnh viện tiêm phòng trong bộ váy cô dâu lộng lẫy.

Với Christine Jo Miller, ngày cưới có lẽ là một ngày đen tối, hay cơn ác mộng lớn nhất trong cuộc đời mình. Tất cả là do bó hoa mà cô dâu 23 tuổi đã chọn để cầm trong ngày cưới. Bó hoa rất đẹp, phù hợp với bộ váy cưới tinh khôi, nhưng đáng buồn là lại khiến cô bị dị ứng và ngứa ngáy và hai mắt thì sưng húp.

Vào đêm trước diễn ra lễ cưới, cô gái 23 tuổi đến từ Lincoln, Nebraska, Mỹ, quyết định lấy lại hoa trồng bên ngoài nhà để làm hoa cưới. Trong bó hoa có một loại hoa trắng rất đáng yêu, nhưng cô không hề biết nó có thể gây ra kích ứng da, viêm và loét da.

Hình ảnh mệt mỏi của Christine Jo Miller trong ngày vui của mình.

Dị ứng khiến mắt cô sưng húp, toàn thân mẩn đỏ.

Buổi sáng hôm đó, cô rửa mặt thì bắt đầu phát hiện nhiều triệu chứng lạ. Christine không hề biết nhựa cây vẫn còn dính trên tay và gây dị ứng rất nhanh. Các triệu chứng nặng dần khiến mắt cô sưng lên. Ngay lập tức, gia đình đưa cô đến bệnh viện, nhưng bệnh viện lại không mở cửa.

“Tôi đi rửa mặt và các nốt đỏ đã bắt đầu xuất hiện. Tôi rất đau nhưng không biết phải làm gì”.

Một tuần sau đó, cô mới có thể hoàn thành được bộ ảnh cưới của mình.

Vụ việc hy hữu này đã giúp cô và người bạn đời của mình xích lại gần nhau hơn.

Dù vô cùng đau đớn, cô vẫn quyết định sánh đôi cùng chồng bước vào lễ đường. Sau lễ cưới mà cô mô tả là “như mớ hỗn độn”, cặp vợ chồng không tổ chức tiệc mừng mà nhanh chóng vào bệnh viện để điều trị cho Christine. Tới bệnh viện, cô lại gặp vài rắc rối về thủ tục bảo hiểm bởi cái tên mới sau khi kết hôn.

Khi trở lại bữa tiệc sau hơn ba giờ, Christine không mặc váy cưới nữa mà thay vào đó, cô diện luôn chiếc quần ngủ cùng áo thun. Cặp vợ chồng vẫn cố gắng nhảy với nhau điệu nhảy đầu tiên dù cô dâu không thể ăn, uống hay vui vẻ. Mặc dù vậy, cô cảm thấy rất thoải mái.

Một tuần sau đó, cặp đôi với hoàn thiện bộ ảnh cưới. Và lần này, bó hoa không còn gây dị ứng nữa.

Dù những sự cố khiến ngày cưới không thực sự trọn vẹn, cô nàng cho biết những trải nghiệm đó đã khiến mình và người bạn đời yêu thương nhau hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Phương

tag-icon
Tin mới nhất