Vòng quanh Thế giới

Cô dâu hủy hôn phút chót vì phát hiện bí mật đen tối của chú rể

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Một phụ nữ sống tại Mỹ tuyên bố hủy đám cưới trong mơ của mình chỉ một tuần trước ngày trọng đại sau khi phát hiện chồng chưa cưới nghiện xem phim người lớn.

Claire Dalton. Ảnh: Facebook

Bạn trai của Claire Dalton, 21 tuổi, đã giữ bí mật “đen tối” này trong suốt 4 năm họ quen nhau. Cô gái rất sốc khi biết sự thật và quyết định hủy cưới dù đã dành 6 tháng lên kế hoạch.

Claire nói cô đã mơ về mối quan hệ “chân thật và trong sáng” từ khi còn nhỏ. Cô nghĩ ước mơ đó sắp trở thành hiện thực nhưng chẳng thể ngờ mọi chuyện không như mong đợi lại xảy ra.

Chỉ một tuần trước đám cưới, Claire vô tình phát hiện người yêu “vừa tìm kiếm nội dung người lớn vài giờ trước” trên điện thoại. Cô gái vô cùng sốc.

Lúc đầu, chồng sắp cưới của Claire đã nói dối rằng, anh trai của anh ta đã mượn điện thoại của mình, nhưng cuối cùng chịu thừa nhận tất cả.

Lúc đầu, tôi nghĩ đó là một trò đùa bệnh hoạn. Tôi chưa bao giờ nghĩ chuyện nghiện phim người lớn sẽ tác động tới cuộc sống của tôi hoặc ảnh hưởng tới tôi theo cách sâu sắc và gây bực bội như vậy”.

Sau khi nghe vị hôn thê thừa nhận sự thật, Claire quyết định gọi điện cho công ty tổ chức tiệc cưới để hủy và cho từng người trong số 300 khách mời để thông báo hôn lễ sẽ không diễn ra.

Theo Claire, cô sốc và bực tức không phải bởi bạn trai xem phim nhạy cảm quá nhiều mà vì anh ta đã nói dối cô trong nhiều năm. “Một người mà tôi rất mực yêu thương và chăm sóc lại nói dối tôi trong suốt thời gian dài làm người yêu và có thể lâu hơn, vì chúng tôi đã làm bạn lâu rồi”, cô gái nói.

Tuy nhiên, sau khi câu chuyện của Claire được chia sẻ, nhiều người lại không đồng tình với cô gái về quan điểm của cô về tình yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin mới nhất