Vòng quanh Thế giới

Tổ chức đám cưới 'chui' trong thời gian phong tỏa, cô dâu chú rể cùng khách mời bị bắt

Theo India Times
Chia sẻ

14 người bao gồm cả cô dâu chú rể đã bị bắt giữ khi đang tổ chức hôn lễ tại một ngôi đền trong bối cảnh Ấn Độ đang áp dụng lệnh phong tỏa để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19.

Ấn Độ bắt đầu phong tỏa toàn quốc vào ngày 24/3 để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh và mới đây đã gia hạn thêm tới ngày 3/5. Trong thời gian này, người dân ở đây được yêu cầu không tụ tập nơi đông người, hạn chế đi ra khỏi nhà nhưng một số người vẫn bất chấp lệnh phong tỏa, lén lút tổ chức đám cưới.

Cảnh sát bang Gujarat cho biết, mới đây họ đã bắt giữ 14 người, bao gồm cả cô dâu và chú rể lẫn khách mời khi đang tụ tập tại một ngôi đền để tổ chức đám cưới. “Khi nhận được thông tin về một nhóm người tụ tập trong một ngôi đền, cảnh sát địa phương đã tiến hành một cuộc đột kích. Cảnh sát thấy 14 người đang tham dự một đám cưới“, Giám đốc Cảnh sát Navsari Girish Pandya cho biết.

Hôn lễ của con trai ông Kumarawamy diễn ra vào ngày 17/4 cũng đang gây tranh cãi dữ dội.

Trong khi đó, chỉ vài ngày trước, đám cưới của con trai cựu Bộ trưởng Karnataka Kumarawamy cũng gây tranh cãi lớn tại quốc gia này. Được biết, hôn lễ của con trai ông Kumarawamy là Nikhil Gowda và Revathi, cháu gái của nhà chính trị gia Krishnappa được tổ chức long trọng vào ngày 17/4 tại trang trại Kethaganahalli của ông Kumarawamy tại Bidadi thuộc quận Ramanagara.

Có khoảng 100 khách mời đã tới đây tham dự lễ cưới và không một ai trong số họ duy trì khoảng cách xã hội cũng như đeo khẩu trang. “Khoảng 100 người, bao gồm người thân gia đình 2 bên tham dự đám cưới tổ chức tại một trang trại. Đám cưới này đã nhận được sự đồng ý của chính quyền nhưng với yêu cầu các khách mời phải duy trì khoảng cách xã hội và đeo khẩu trang“, Phó Bộ trưởng Ashwath Narayan nói.

Nikhil Gowda và Revathi.

Kumarawamy hứng sự chỉ trích dữ dội từ các đối thủ chính trị, nhưng ông Kumarawamy nói rằng đám cưới này chẳng có gì là sai trái. “Tôi chưa vi phạm bất kỳ quy tắc nào, gia đình tôi có khoảng 60-70 thành viên và tôi còn chưa gọi cho người thân ở Dubai hay Trung Quốc đấy“, ông Kumarawamy nói.

Chia sẻ

Theo

India Times

Tin mới nhất