Vòng quanh Thế giới

Cô dâu bỏ chụp hình đính hôn để thực hiện bộ ảnh gia đình cùng người cha ung thư giai đoạn cuối gây xúc động

Theo Dailymail
Chia sẻ

Biết cha mình chẳng còn lại nhiều thời gian nên cô dâu Becky Carey đã quyết định hủy chụp ảnh cưới, thay vào đó sẽ là cùng cha và gia đình chụp những bức hình thật đẹp ngay ở sân sau, điều mà họ đã chẳng làm từ rất lâu, có lẽ là từ khi Becky còn bé.

Câu chuyện cảm động về cô dâu hiếu thảo, quyết định hủy chụp ảnh cưới để cùng cha ghi lại những khoảnh khắc cuối cùng đã được nhiếp ảnh gia Bonnie Turner kể lại trong niềm biết ơn và cảm phục vô cùng.

Đó là vào tháng 9 năm 2018, khi chưa thể quyết định một ngày cụ thể để chụp ảnh cho cặp đôi sắp cưới Becky Carey và Matt thì nữ nhiếp ảnh gia này nhận được email từ phía khách hàng.

Hóa ra đó là do chính cô dâu Becky gửi với những dòng đề nghị khẩn thiết: “Vâng, tôi biết cô có thể sẽ nghĩ rằng tôi là kẻ đặt lịch chụp ảnh hèn nhất trên đời này, nhưng tôi xin lỗi vì đã thật lộn xộn với yêu cầu thay đổi chóng mặt như thế”.

“Tuy vậy, tôi có một lời đề nghị khẩn thiết, mong cô xem xét. Tôi phải viết qua mail vì không thể nói được hết qua điện thoại”.

Trong đó, Becky đã tiết lộ rằng cha cô, ông Tim Carey, từng phục vụ trong không quân Mỹ - đã và đang phải chiến đấu với căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Cô kể rằng bệnh tình của ông đã nặng đến mức không thể chịu được cuộc điều trị nào nữa.

Nói với Bonnie Turner, Becky bày tỏ mong muốn tột cùng: “Chúng tôi rất muốn sử dụng số tiền cọc mà Matt đã gửi cho cô để thực hiện một bộ ảnh gia đình. Matt và tôi sẽ lo bộ ảnh cưới sau, vì vấn đề kia cấp bách hơn nhiều”.

“Chúng tôi chưa từng có thêm một bức ảnh cả gia đình nào cả, từ khi tôi và anh trai còn bé, và điều này rất ý nghĩa với chúng tôi. Dĩ nhiên, đây là khoảng thời gian đen tối và vô cùng khó khăn, nhưng tôi biết cô cảm nhận như thế nào về tình yêu và cô biết cách chụp nó thật đẹp và ý nghĩa”, bức thư viết.

Bonnie còn viết: “Cha tôi ngày càng yếu đi, và thật không may là chúng tôi phải làm điều này càng sớm càng tốt. Qua lời thỉnh cầu phút chót này, tôi muốn biết liệu cô có thể và sẵn sàng tới và chụp ảnh tại nhà của bố mẹ tôi tại Woodbridge được chứ. Chúng tôi đang triển khai kế hoạch này rất nhanh vì không biết còn nhiều thời gian nữa không, trước khi ông ấy không thể làm gì được nữa”.

“Tôi biết đây là một đòi hỏi lớn và sẽ không phiền nếu cô không thể nhận lời. Sân sau nhà không phải là một địa điểm lý tưởng, nhưng tôi biết cô có thể làm mọi thứ thật dạng dỡ”.

“Làm ơn hãy cho tôi biết cô nghĩ ra sao về lời đề nghị này. Cô có thể gửi lại mail hoặc nhắn tin cho tôi”.

Nữ nhiếp ảnh gia, sau đó tất nhiên là đã đồng ý, cô vô cùng biết ơn trước cơ hội này. Nói về những bức ảnh, Bonnie diễn tả: “Những bức ảnh này gần gũi và thân thương với gia đình đó lắm, và trên tất cả, nó rất đặc biệt với cô ấy. Cô dâu biết rằng có thể cha mình sẽ không thể dắt tay cô đi vào lễ đường hay nhảy cùng cô trong ngày cưới. Nến đã quyết định từ bỏ chụp ảnh cưới để cùng cha sống nốt những khoảnh khắc ở sân sau nhà, nơi cô dâu đã lớn lên”.

Khi nhận được thông tin ông Tim Carey qua đời vào 29/3/2019, Bonnie đã rất buồn: “Hôm nay lòng tôi nặng trĩu vì được tin ông ấy không qua khỏi. Ông ấy đã chiến đấu dũng cảm sau một thời gian dài”.

“Ảnh chụp hay kí ức là tất cả mọi thứ mà ta còn giữ lại được”.

Câu chuyện sau khi được nhiếp ảnh gia đăng tải, đã lan truyền nhanh chóng trên internet, với hơn 81.000 lượt thích, 33.000 lượt chia sẻ và 5.000 bình luận đầy cảm xúc.

Không những thế, Bonnie Turner cũng quyết định thành lập một quỹ tưởng niệm cho gia đình Carey thông qua GoFundMe.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất