Vòng quanh Thế giới

Cô dâu bị phù dâu 'dìm' triệt để trong đám cưới, hành động của nhiếp ảnh gia càng khiến nữ nhân vật chính thêm phần đáng thương

Phương An
Chia sẻ

Những tưởng các quan khách sẽ chú ý vào cô dâu chú rể nhưng không ngờ, mọi ánh nhìn lại đổ dồn lên phù dâu, bởi cô nàng này diện một chiếc váy quá lộng lẫy với phần ngực khoét sâu vô cùng gợi cảm.

Trong đám cưới, rõ ràng cô dâu và chú rể là hai nhân vật chính tỏa sáng nhất. Tuy nhiên, câu chuyện của một cư dân mạng mới đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc khiến không ít người phải cân nhắc lại chuyện chọn phù dâu, phù rể trong ngày trọng đại của mình.

Trong bức ảnh được đăng tải, cô dâu mặc một bộ trang phục cưới truyền thống rất “kín cổng cao tường” đang bước xuống xe với bó hoa cưới trên tay. Những tưởng lúc này, tân lang tân nương sẽ thu hút sự chú ý của các quan khách, nhưng không, mọi ánh nhìn đều đổ dồn lên người phù dâu đang che ô cho cô dâu.

Cô dâu và chú rể bị lu mờ ngay trong đám cưới của mình vì sự xuất hiện của nàng phù dâu.

Bởi trái ngược hoàn toàn với cô dâu, nàng phù dâu này lại diện một chiếc váy lộng lẫy như công chúa với phần ngực xẻ sâu, khoe ra làn da trắng nõn nà cùng “đôi gò bồng đảo” nảy nở. Đứng bên cạnh nàng phù dâu của mình, cô dâu bỗng trở nên bị lu mờ ngay trong chính đám cưới của mình.

Không chỉ các quan khách, ngay cả anh chàng nhiếp ảnh cũng bị vẻ đẹp gợi cảm của nàng phù dâu hớp hồn mà vô thức hướng máy ảnh vào nữ phụ, bỏ qua 2 nhân vật chính.

Nàng phù dâu diện một chiếc váy lộng lẫy như công chúa với phần ngực xẻ sâu, khoe ra làn da trắng nõn nà cùng “đôi gò bồng đảo” nảy nở.

Bức ảnh sau khi đăng tải nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận và hầu hết mọi người đều cho rằng nàng phù dâu này ăn mặc quá nổi bật, thiếu tinh tế khi tham dự đám cưới. Một số người bình luận: “Cô dâu chắc hẳn rất hối hận vì chọn nhầm người để làm phù dâu cho mình“, “Phù dâu ăn mặc thật thiếu tinh tế, đám cưới của người ta mà lại ăn mặc quá nổi bật như muốn biến mình thành nhân vật chính vậy“, “Chắc sau này tôi phải lựa chọn cẩn thận người làm phù dâu cho mình mới được“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất