Vòng quanh Thế giới

Cô dâu bất ngờ vỡ ối, đi đẻ khi còn chưa kịp cắt bánh trong lễ cưới

Theo Mirror
Chia sẻ

Kết hôn và sinh con là hai sự kiện trọng đại của đời người phụ nữ, ấy vậy mà đối với người phụ nữ này hai chuyện đó lại xảy ra trong cùng một ngày.

Vào ngày 18/12/2017, Dannie Mountford (19 tuổi, sống tại West Midlands, Anh) bất ngờ đi đẻ ngay trong lễ cưới của chính mình khi các khách mời vẫn đang ăn uống say sưa. Theo đó, Dannie cùng chồng là Carl (18 tuổi) đã “ăn cơm trước kẻng” và có thai. Họ quyết định về chung một nhà trước khi cô con gái bé bỏng của họ chào đời.

Cuối cùng, cặp đôi tổ chức đám cưới trước ngày dự sinh 4 tuần. Tuy nhiên, trong đám cưới, khi đang khiêu vũ cùng chồng, Dannie cảm thấy nước ối chảy xuống chân và váy bị ướt hết.

Dannie Mountford và chồng là Carl trong đám cưới.

Dannie chia sẻ: “Khi tôi đang nhảy cùng Carl, tôi cảm thấy có nước chảy xuống chân. Tôi khá hốt hoảng và tìm tới mẹ tôi. Hai mẹ còn cùng nhau vào nhà vệ sinh và lúc đó tôi mới biết mình bị vỡ ối. Sau đó, một vị khách đã gọi điện bắt taxi đưa tôi tới bệnh viện”.

Con gái của cặp đôi mới cưới, Jasmine.

“Chúng tôi rời khỏi lễ đường vào lúc 10h30 sáng, một số thành viên trong gia đình ở lại để tiếp khách. DJ vẫn tiếp tục chơi nhạc, các vị khách vẫn ăn uống khi tôi rời đi. Chúng tôi thậm chí còn chưa kịp cắt bánh cưới. Jasmine đã làm rất tốt và đó là món quà cưới hoàn hảo nhất của vợ chồng tôi”, Dannie kể lại.

Jasmine là món quà cưới hoàn hảo nhất của cặp vợ chồng này.

Khi tới phòng chờ sinh, Dannie vẫn mặc nguyên bộ váy cưới. Một lát sau, cô mới thay ra. Dannie chuyển dạ suốt 6 tiếng đồng hồ và hạ sinh bé gái Jasmine nặng 2,8 kg vào rạng sáng hôm sau.

“Vừa lúc trước tôi còn nhảy với chồng mới cưới, chẳng bao lâu sau, cô con gái bé nhỏ của chúng tôi đã chào đời. Đây quả là một bất ngờ lớn, nhưng nó làm ngày cưới của chúng tôi trở nên đáng nhớ hơn“, Dannie chia sẻ.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất