Vòng quanh Thế giới

Clip: Thí sinh The Voice lộ nguyên vòng 1 trên sân khấu trực tiếp

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Sau màn song ca với Ronan Keating, thí sinh The Voice Úc đã có khoảnh khắc “hớ hênh” để đời trên truyền hình

Daily Mail cho rằng, dù thí sinh Alfie Arcuri có thể xuất sắc trở thành quán quân của Giọng hát Úc 2016 nhưng trung tâm truyền thông nước này đã dành toàn bộ cho cái tên Natasha Lockhart, thí sinh 22 tuổi trong đêm thi chủ nhật vừa rồi.

Sau khi có màn song ca với người hướng dẫn của mình là nam danh ca nổi tiếng Ronan Keating, cựu thành viên nhóm nhạc đình đám Boyzone, thí sinh Natasha đã có màn hớ hênh khi hở hầu như toàn bộ hình ảnh nhạy cảm bộ phận vòng 1 bên phải của mình.

1

Điều đáng nói là toàn bộ khoảnh khắc xấu hổ này được quay phát trực tiếp trước khán giả của chương trình.

2

Natasha Lockhart hoàn toàn không ý thức được sự cố của mình, hoàn toàn tự tin giao lưu cùng MC của chương trình và Ronan Keating

Có lẽ Natasha còn buồn nhiều hơn nữa, bởi sau khi phát hiện ra sự cố thì cũng là lúc nhận được thông báo bị loại khỏi cuộc thi của này.

3

Màn trình diễn thu hút trước đó của thí sinh 22 tuổi với người hướng dẫn của mình, Ronan Keating

Trong đêm thi cuối cùng của mình, Natasha mặc một chiếc váy màu vàng mù tạt rất đẹp, sau khi kết thúc màn song ca, cô đã rất tự tin giao lưu với MC của chương trình và hầu như không ý thức về tai nạn về trang phục của mình.

4

Sau sự cố, hình ảnh của Natasha nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội

Sau sự cố, hình ảnh của cô và khoảnh khắc hớ hênh trên truyền hình được lan truyền nhanh chóng. Hầu hết mọi người đều có ý kiến đánh giá động viên cô gái, “Cô có quyền “giết” bộ phận phục trang…”, hoặc “Nó chỉ là truyền hình trực tiếp, và chúng tôi hy vọng điều này không xúc phạm đến ai”, và đi kèm các ý kiến là dòng hash-tag “Thả “rông” vòng 1”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Daily Mail

Tin mới nhất