Vòng quanh Thế giới

Clip sốc: Nghi bị 'cắm sừng', chồng rủ bạn đánh vợ dã man ngay tại nơi làm việc

Phương An
Chia sẻ

Mới đây, do nghi ngờ ngoại tình, một người phụ nữ ở Klang, Malaysia bị chồng đánh đập dã man tới mức phải nhập viện.

Theo Stomp, nạn nhân là chị Komathi Ramachandran, 42 tuổi, sống tại Klang, Malaysia. Đoạn clip chị Komathi bị một người đàn ông đánh đập dã man ngay tại nơi làm việc đã bị những người xung quanh quay lại và đăng tải lên các trang mạng xã hội.

Video: Người phụ nữ liên tục bị chồng đánh do nghi ngờ vợ ngoại tình (The Star)

Theo đoạn clip được chia sẻ, chị Komathi bị một người đàn ông ghì chặt xuống mặt đất và liên tục đánh vào người. Theo tìm hiểu, người đánh Komathi không ai khác chính là chồng chị. Do nghi ngờ vợ ngoại tình nên anh ta đã rủ bạn tới tận nơi làm việc của Komathi để đánh đập, trút giận.

Mặc kệ những tiếng hét thất thanh do hoảng loạn và đau đớn của vợ, người đàn ông kia vẫn không ngừng đánh liên tiếp vào người chị. Không chỉ vậy, người đàn ông đi cùng còn tiếp tay, đưa cho chồng của Komathi một cây gậy.

Chị Komathi chỉ biết la hét, giãy giũa giữa nền đất, chịu đựng trận “mưa gậy” chồng trút lên người. Những người chứng kiến xung quanh cũng quá hoảng sợ mà không dám tới can ngăn.

Người chồng đánh liên tục vào người vợ.

Sau khi đánh đập chán chê, hai người đàn ông lôi nạn nhân lên xe, đưa tới bệnh viện rồi trốn ngay sau đó. Theo một số nguồn tin trên mạng xã hội, chị Komathi qua đời không bao lâu sau khi nhập viện. Tuy nhiên, The Star cho hay, nạn nhân bị thương ở đầu, cổ tay, chân và lưng chứ không thiệt mạng như những gì cư dân mạng đồn thổi.

Ông Shamsul Amar Ramli, thuộc cơ quan truyền thông South Klang OCPD Asst Comm Shamsul nói: “Nạn nhân đang trong tình trạng ổn định và vẫn đang được điều trị tại bệnh viện“. Hiện cảnh sát đang tìm kiếm chồng của chị Komathi và người đàn ông khác cùng xuất hiện trong vụ tấn công.

Trao đổi với con trai 13 tuổi của nạn nhân, cậu bé cho biết, trước khi ra khỏi nhà, cha cậu bé có nói rằng ông và một người bạn sẽ tới chỗ làm việc của mẹ cậu ở Taman Klang Jaya và buộc cô ấy lên xe.

Cậu bé nói rằng cậu không thấy bố mình sau khi vụ việc xảy ra. Động cơ của vụ tấn công này được cho là người chồng lên cơn ghen tuông do nghi ngờ vợ ngoại tình“, cảnh sát nói với trang Stomp.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất