Vòng quanh Thế giới

CLIP SỐC: Mẹ lái xe máy kéo lê con gái 4 tuổi suốt 300m

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Hình ảnh một phụ nữ xách con gái 4 tuổi trong khi đang lái xe máy ở Trung Java, Indonesia khiến nhiều người sốc và bất bình.

Clip: Mẹ vừa lái xe vừa kéo lê con trên đường.

Camera an ninh của một nhà dân ở làng Paseban, huyện Klaten, Trung Java (Indonesia) ngày 8/2 ghi lại cảnh tượng gây sốc trên. Theo nhân chứng tên Wahyanto, anh nhìn thấy người phụ nữ một tay lái xe máy ra khỏi nhà trong khi tay còn lại kéo lê đứa nhỏ.

Khi chứng kiến sự việc, người hàng xóm giật mình và nhanh chóng tìm cách ngăn cản hành động của cô ta. Sau khi lái xe được 300m, người phụ nữ thả đứa bé ra và tiếp tục lái xe khỏi làng.

Cô ta chỉ dừng lại sau khi đâm vào đám đông đang chơi bida ở một làng lân cận.

Bé gái nhanh chóng được hàng xóm đưa tới bệnh viện với những vết trầy xước trên cơ thể. “Chắc hẳn con bé rất đau nhưng không khóc”, Wahyanto nói.

Một người hàng xóm khác tên Sumarmi cho hay, người phụ nữ này thường xuyên ngược đãi con. Chồng cô ta làm nghề khai thác cát ở Magelang, miền Trung Java, và chỉ về nhà hai lần một tuần. Sumarmi nói những người hàng xóm nghi ngờ người phụ nữ đó mắc bệnh tâm thần.

Cảnh sát trưởng huyện Klaten, ông Agung Pramono, cho biết cơ quan sẽ điều tra vụ việc. “Chúng tôi sẽ điều tra xem liệu nghi phạm có mắc chứng trầm cảm hay không”, ông nói.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất