Vòng quanh Thế giới

Clip sản xuất món chân gà rút xương bằng… miệng khiến người xem kinh hãi

Theo Coconuts
Chia sẻ

Một đoạn video ngắn quay cảnh sản xuất món chân gà rút xương bằng miệng ở Thái Lan đang khiến nhiều người "thất kinh hồn vía".

Video: Kinh hãi trước “công nghệ chân gà rút xương” bằng miệng.

Chân gà rút xương là món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Thế nhưng, cư dân mạng gần đây đang chia sẻ một đoạn video quay cảnh sản xuất món ăn khoái khẩu này bằng miệng khiến người xem không khỏi sợ hãi.

Đoạn video này được cho là ghi lại ở Thái Lan chứ không phải Việt Nam. Trong đoạn video, một nhóm khoảng 8-9 người đang ngồi đối diện nhau, hăng say rút chân gà bằng miệng trong một căn nhà tồi tàn, bụi bặm. Trước mặt họ là những chậu xương gà trắng ởn, không rõ còn sống hay đã chín, sạch bẩn ra sao.

Từng chiếc chân gà được họ đưa vào miệng và rút xương ra khỏi phần thịt. Tay và miệng làm việc thoăn thoắt, nhanh gọn nên chẳng mấy chốc chiếc giỏ đựng chân gà phía trước mặt đã đầy.

Mọi người đang hăng say rút xương từ chân gà bằng miệng.

Khi thấy được quay video, một người đàn ông còn tranh thủ quay sang giới thiệu “cặp đôi này rút nhanh nhất”. Một số người cho biết, công việc rút xương chân gà bằng miệng đã có từ rất lâu, cách này sẽ nhanh hơn và chân gà đẹp mắt hơn so với rút bằng dao.

Đoạn video được đăng tải đã thu hút được hàng triệu lượt xem và bình luận. Đa số đều cảm thấy kinh hãi và lo lắng liệu món chân gà rút xương mình hay ăn có được sản xuất theo cách tương tự không. Bên cạnh đó, một số người cũng tỏ ra lo ngại cho sức khỏe của những người làm công việc này.

Dù công việc trông rất ghê sợ, người làm phải đối mặt với nguy cơ mắc bệnh khá cao nhưng họ cũng chỉ được trả khoảng 25 bath (khoảng 17 nghìn đồng) cho mỗi giỏ chân gà đã được rút xương. Trung bình, mỗi ngày một người có thể kiếm được khoảng 400-500 bath (khoảng 270-350 nghìn đồng) từ công việc này.

Chia sẻ

Theo

Coconuts

tag-icon
Tin mới nhất