Vòng quanh Thế giới

Clip: Phẫn nộ màn đánh ghen dã man trước mặt con trẻ

Tuấn Nguyên
Chia sẻ

Sự việc diễn ra vào ngày Lễ Tình Nhân ở Trung Quốc, khi những cặp đôi đang vui vẻ, hạnh phúc bên nhau, một cô gái đã bị một nhóm phụ nữ tấn công.

Trong đoạn clip, với lý do bị tình nghi đã cướp chồng của một phụ nữ, cô gái bị một nhóm người bao vây và đánh đập không thương tiếc sau khi bỏ mặc cô ngã dưới đất và khóc lóc van xin. Không chỉ dừng lại ở đó, họ đạp vào lưng cô gái, ra sức lột quần áo của cô và thậm chí còn bóp cổ cô. Mặc cho khuôn mặt của cô bị bầm tím, nhóm phụ nữ vẫn không dừng tay, thậm chí họ còn liên tục tát vào mặt cô trước khi rời đi.

Ngoài ra, trong clip còn nghe được tiếng của một đứa trẻ liên tục hỏi tại sao lại đánh cô gái ấy như thế. Cư dân mạng thắc mắc thân phận của em bé và phẫn nộ đặt ra câu hỏi ai là người đã cho em chứng kiến cảnh bạo lực như thế này?

Sự việc như thế này đã không còn mới tại Trung Quốc trong thời gian vừa qua. Hai tuần trước, một người đàn ông và tình nhân của ông ta đã có một kỳ nghỉ bên nhau nhưng rất tiếc đã bị chính bà vợ phá hỏng. Người vợ đã lột truồng và đánh đập cô tình nhân trước sự chứng kiến của rất nhiều người khiến cặp đôi này vô cũng xấu hổ.

Hình ảnh cô gái bị đánh đập dã man đến mức ngã vật xuống đất và rất nhiều vết thâm tím trên người.

Hình ảnh cô gái bị đánh đập dã man đến mức ngã vật xuống đất và rất nhiều vết thâm tím trên người.

Cộng đồng mạng liên tục chỉ trích nhóm phụ nữ nóng giận này:

“Nếu bạn đánh kẻ giật chồng thì hãy nên xử lý cả người chông hư hỏng của mình nữa.”

“Đánh lão chồng đầu tiên, kế đó là ả nhân tình và sau cùng là tạm biệt cả hai.” Một cư dân mạng đưa ra hướng giải quyết.

“Nếu kẻ nào đó có lỗi và đáng xấu hổ, thì đó là lão chồng chứ không phải ai khác.”

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Nguyên

Tin mới nhất