Vòng quanh Thế giới

Clip người đàn ông ăn chuột sống gây kinh hãi giữa tâm dịch viêm phổi do virus corona

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Video một người đàn ông châu Á gắp một con chuột sống vào bát nước sôi rồi ăn nó khiến nhiều người cảm thấy kinh sợ.

Video người đàn ông ăn chuột sống

Video cho thấy người đàn ông dùng đũa gắp một con chuột con trước khi bình tĩnh đưa lên miệng rồi nuốt chửng con vật vẫn đang cử động. Con chuột thậm chí còn kêu ré lên khi bị nhúng vào nước sôi rồi chết.

Bữa ăn đáng sợ này gồm cả đĩa cà chua. Đây được cho là một món ngon ở tỉnh Quảng Đông, phía đông nam Trung Quốc.

Chính phủ Trung Quốc cấm bán món ăn này nhưng nhiều quán ăn đường phố vẫn bán “chui”.

Không rõ cảnh quay được ghi lại tại đâu nhưng người đàn ông trong video có sử dụng từ “chuột” bằng tiếng Trung Quốc.

Video kinh dị trên xuất hiện sau một đoạn băng trước đó lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một phụ nữ Trung Quốc ăn cả một con dơi tại nhà hàng.

Hình ảnh trích từ clip cho thấy cô gái ăn cánh dơi tại một nhà hàng ở Trung Quốc. Dơi có thể là nguồn lây nhiễm virus corona gây dịch viêm phổi lạ đang hoành hành tại Trung Quốc.

Cũng có những video khác cho thấy nhiều thực khách nói tiếng Quảng Đông chuẩn bị ăn súp được nấu từ những con vật sống về đêm.

Hiện Trung Quốc đang đối mặt với sự lây lan nghiêm trọng của virus corona, bùng phát từ thành phố Vũ Hán từ tháng 12 năm ngoái. Dịch viêm phổi lạ do virus corona đã giết chết ít nhất 41 người , 1000 người bị nhiễm và khiến cả thành phố Vũ Hán bị phong tỏa.

Các nhà khoa học cho rằng, có thể virus này đã lây sang người bắt nguồn từ rắn hoặc dơi.

Một nhà virus học hàng đầu Trung Quốc đã giúp giải quyết đại dịch SARS ở châu Á năm 2003 đã cảnh báo rằng một chủng coronavirus mới từ Trung Quốc có thể dẫn đến một đợt bùng phát với quy mô gấp ít nhất 10 lần so với cuộc khủng hoảng từ 17 năm trước.

Dơi được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc để điều trị một loạt các bệnh, bao gồm ho, sốt rét và lậu. Phân của loài động vật này cũng được cho là có thể chữa các bệnh về mắt.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất