Vòng quanh Thế giới

Clip: Mẹ mải mê dùng điện thoại, con gái bị kẹt bàn tay vào cửa thang máy

Thi Minh
Chia sẻ

Sự việc đau lòng được camera thang máy ghi lại khiến ai cũng phải rùng mình vì sợ hãi.

Đoạn clip dài 1 phút 30 giây ghi lại cảnh tượng hãi hùng và đầy đau đớn mà một bé gái phải chịu đựng bởi sự vô tâm của người mẹ.

Theo diễn biến trong clip, sự cố xảy ra trong thang máy một toà nhà ở Trung Quốc khi chỉ có hai mẹ con một bé gái.

Trong lúc người mẹ chăm chú tập trung vào chiếc điện thoại di động thì cô con gái tung tăng đùa nghịch ngay cửa thang. Bất ngờ cánh cửa mở ra ngay khi cánh tay trái của cô bé tiếp xúc với bề mặt cửa khiến bàn tay em bị cuốn vào bên trong cửa. Người mẹ hoảng loạn chạy đến cố gắng kéo tay con ra, bấm nút đóng thang máy, nhưng do có vật cản nên cánh cửa không thể đóng lại được. Hầu như toàn bộ bàn tay phải của bé gái người Trung Quốc đã mắc kẹt trong khe cửa thang máy.

Những tai nạn liên quan đến thang máy, thang cuốn đối với trẻ em không phải là chuyện hiếm gặp, thế nhưng vẫn có không ít phụ huynh thờ ơ, không cẩn trọng khi đi cùng con em trong thang máy. Trước đây, môt bé gái tại Dubai đã gặp tai nạn tương tự, tuy có thể kéo tay ra ngay lập tức nhưng bàn tay của cô bé này cũng đã tổn thương nghiêm trọng với các ngón tay gãy nát, rách gân.

Đoạn clip khiến người xem phải giật mình hoảng hốt vì độ nghiêm trọng của tai nạn, và hơn nữa ít ai lường trước được độ nguy hiểm của cửa thang máy với trẻ em.

Dạo một vòng các trung tâm thương mại hiện nay, hình ảnh trẻ em được nhiều gia đình cho thoải mái đùa nghịch trong thang máy, trên thang cuốn không phải là điều hiếm gặp. Hy vọng rằng, những hình ảnh này sẽ phần nào cảnh tỉnh ý thức, sự cẩn trọng của quý vị phụ huynh khi đi cùng trẻ nhỏ để tránh những tình huống đau lòng như trên xảy ra.

Đi thang máy, thang cuốn cùng con, cha mẹ cần nhớ: 

    Hạn chế chen chúc trong thang đông ngườiLuôn bên cạnh conNắm chặt tay conNhắc nhở liên tục
Chia sẻ

Bài viết

Thi Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất