Vòng quanh Thế giới

CLIP: Kinh hãi cảnh chó con bị thả chung chuồng với trăn

Minh Phương
Chia sẻ

Gần đây, du khách đến thăm một công viên ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc vô cùng ngạc nhiên khi thấy hình ảnh hiếm gặp: một chú cún nằm bên cạnh con trăn khổng lồ. Nhiều người lo sợ con trăn, với bản năng của mình, sẽ siết chết chú chó nhỏ.

Hình ảnh những con chó con sợ hãi khi bị thả chung cùng con trăn khổng lồ

Vô cùng lạ lẫm với cảnh tượng trước mắt, du khách đã ghi lại hình ảnh hiếm hoi này và đăng tải lên mạng xã hội. Đoạn phim ghi lại cảnh một con trăn dùng toàn bộ cơ thể đồ sộ của mình quấn lấy một con chó con nhỏ bé màu trắng. Chú chó có thể là đang ngủ hoặc cũng có thể đã bị con trăn siết chết. Cảnh tượng xảy ra trong công viên Pingdingshan, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Một clip khác ghi lai hình ảnh một chú chó con màu nâu với vẻ hoảng sợ đang ngồi bên cạnh chiếc bồn có trăn bên trong.

Chú chó nhỏ nằm gọn trong lòng con trăn khổng lồ. Có thể nó đang ngủ hoặc bị siết chết.

Nhân viên công viên Pingdingshan lên tiếng sau khi các clip trên được đăng tải. Họ cho rằng vườn thú nhỏ trong công viên là do tư nhân sở hữu và điều hành, hoạt động một cách độc lập. Đại diện Pingdingshan cũng nói thêm rằng, sở thú không còn nuôi trăn theo cách tàn nhẫn này nữa.

Bức tượng của chú lừa kém may mắn bị con hổ xé xác.

Năm ngoái, du khách đến thăm một sở thú ở Trường Sa (Trung Quốc) cũng chứng kiến cảnh tượng kinh dị khi một con lừa bị một con hổ xé xác. Sau đó, sở thú đã lên tiếng giải thích rằng họ cố tình bỏ con lừa trong chuồng hổ như một hành động trả thù một nhà đầu tư của sở thú.

Để tưởng nhớ con vật không may mắn này, vườn thú đã dựng một bức tượng con lừa giả “Monument of the Unknown Donkey - Đài tưởng niệm chú lừa không tên” bên ngoài chuồng hổ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất