Vòng quanh Thế giới

Chuyện tình yêu đẹp như cổ tích của chàng béo 120kg và cô vợ xinh đẹp

Minh Phương
Chia sẻ

Bỏ ngoài tai ánh mắt soi mói và những lời khuyên ngăn, cô gái xinh đẹp vẫn kiên định với tình yêu và tiến đến hôn nhân với anh chàng béo ục ịch của mình.

Bỏ ngoài tai mọi lời chê bai, chế giễu, Puwadol và Kudi đã cùng nhau viết nên câu chuyện tình yêu cổ tích. Ảnh: Stomp

Theo tờ Stomp, Puwadol và Kudi ở Thái Lan bắt đầu mối tình lãng mạng cách đây 10 năm khi cả hai vẫn còn là những cô bé, cậu bé vô lo, vô nghĩ. Họ đã cùng nhau lớn lên rồi trưởng thành.

Tuy nhiên, không may mắn có được ngoại hình xinh đẹp như Puwadol, cậu bé Kudi lớn lên với thân hình xấu xí, nặng nề và phải chịu nhiều lời chê bai từ mọi người xung quanh. Cậu thậm chí còn bị đặt biệt danh là “quả bóng” vì ngoại hình lăn nhanh hơn đi của mình.

Khi mới bắt đầu hẹn hò, nhiều người không chấp nhận tình yêu của Puwadol và Kudi vì sự chênh lệch quá lớn về ngoại hình của cả hai. Puwadol xinh đẹp chỉ nặng 44kg, trong khi Kudi nặng 120kg, gấp 3 lần cô gái.

Tình yêu lãng mạn của cả hai bắt đầu chớm nở cách đây 10 năm, khi họ vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường. Ảnh: Stomp

Tuy nhiên, bỏ ngoài tai mọi lời dị nghị, những lời can ngăn của mọi người xung quanh, Puwadol quyết định tiến đến hôn nhân với Kudi. Với Puwadol, Kudi là một người đàn ông chân thành, chung thủy và luôn ở bên cô, giúp đỡ, hỗ trợ khi cô cần.

Tôi biết anh ấy không đẹp, nhưng anh ấy có một trái tim tử tế. Đó mới là điều quan trọng nhất”, cô chia sẻ.

Dường như không có bất kỳ trở ngại nào có thể ngăn cản được tình yêu mà cặp đôi này dành cho nhau. Niềm vui nối tiếp niềm vui, khi Puwadol đang mang thai đứa con đầu lòng. Ảnh: Stomp

Puwadol cho hay: “Dù không thích con gái để tóc ngắn, nhưng anh ấy vẫn rất quan tâm đến tôi và luôn khen tôi dễ thương ngay cả khi tôi sở hữu một mái tóc tỉa.”

Dường như cuộc sống của hai vợ chồng không thể ngọt ngào hơn, hạnh phúc hơn, khi Puwadol đang mang thai đứa con đầu lòng. Thiên thần nhỏ bé của họ sẽ chào đời vào tháng 12 trong vòng tay yêu thương của cha mẹ. Có lẽ, đó là một đứa bé may mắn vì được sinh ra trong một gia đình hạnh phúc như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất