Vòng quanh Thế giới

Chuyện tình buồn của cặp tình nhân Thái Lan

Chia sẻ

Yutthanarong Singlor và bạn gái Kritsuda Narongplien đã lên kế hoạch làm đám cưới sau 6 năm thử thách nhưng vụ đánh bom ở Bangkok vừa qua đã phá tan giấc mơ hạnh phúc của hai người.

Yutthanarong Singlor, 38 tuổi, là một trong 20 nạn nhân xấu số trong vụ đánh bom hồi đầu tuần gần đền Erawan ở trung tâm Bangkok. Hiện đám tang của anh đang được tổ chức tại Wat Bang Na Nai, với nhiều bạn bè và thành viên gia đình tham dự để chuẩn bị nói lời vĩnh biệt.

Được biết, Yutthanarong Singlor là quản lý của một công ty tư nhân ở quận Sukhumvit. Vào thời điểm gặp nạn, Yutthanarong đang đi giao đồ cho một công ty khách hàng ở trung tâm mua sắm CentralWorld. Bạn gái Yutthanarong – Kritsuda Narongplien (30 tuổi) lúc đó đang chờ anh ở nhà sau khi nhận cuộc gọi báo sẽ về trễ lúc 18h45.

Sau khi không liên lạc được với người yêu, Kritsuda đã nghĩ điện thoại Yutthanarong hết pin. Cô lo lắng và thao thức cho đến lúc nhận được cuộc gọi từ anh trai Yutthanarong báo tới ngay Bệnh viện Đa khoa Cảnh sát.

1

Chị Kritsuda Narongplien đau đớn khóc thương cho người bạn trai xấu số.

Lúc ấy, Kritsuda vẫn nghĩ rằng không có chuyện gì xấu xảy ra. Tuy nhiên, mọi thứ dường như sụp đổ dưới chân Kritsuda khi cô tới bệnh viện và nhận ra sự thật đau lòng.

“Khi được gọi tới bệnh viện tôi nghĩ chắc chỉ là một tai nạn nhỏ, ý nghĩ Yutthanarong chết chưa từng mảy may xuất hiện trong đầu tôi”, Kritsuda Narongplien nói.

Theo Kritsuda, cô và Yutthanarong đang lên kế hoạch làm đám cưới, sinh những đứa con gái xinh xắn sau 6 năm chung sống và đấu tranh với hai bên gia đình: “Cha mẹ tôi lo anh ấy không nghiêm túc trong mối quan hệ này. Chúng tôi được phép sống chung nhưng không được có con. Sau thời gian thử thách, chúng tôi đã lên kế hoạch kết hôn và sinh con. Anh ấy đã từng nói rất thích những đứa con gái…”.

Kritsuda Narongplien và bạn trai đã lên kế hoạch làm đám cưới sau 6 năm chung sống.

Kritsuda Narongplien và bạn trai đã lên kế hoạch làm đám cưới sau 6 năm chung sống.

Thực chất Yutthanarong đã phải làm cùng lúc hai công việc, một làm quản lý, một làm tài xế taxi. Anh dậy từ 5h sáng để kiếm thêm bằng nghề tài xế. Hàng sáng, sau khi đưa bạn gái tới chỗ làm, Yutthanarong mới đến công ty.

Anh kiếm được khoảng 1,500 baht mỗi ngày nhờ làm tài xế. Anh và bạn gái có một vài khoản tiết kiệm và đã mua được một mảnh đất 100 m2 ở tỉnh Saraburi, gần nhà cha mẹ vợ tương lai.

“Đây là ý tưởng của tôi, bởi họ đều đã già. Yutthanarong không bao giờ phản đối điều đó, dù anh ấy phải thay đổi nhiều công việc”, Kritsuda kể.

Chính sự chín chắn và hào phóng của Yutthanarong đã cố gắng chinh phục trái tim của tất cả mọi người trong gia đình bạn gái. Anh không chỉ chăm sóc tốt cho Kritsuda mà còn có ảnh hưởng tới cô, giúp cô kiên nhẫn và trưởng thành hơn.

“Mọi người đều nói tôi đã thay đổi. Nhưng thực chất, tôi thay đổi vì anh ấy”, Kritsuda tâm sự.

Anh trai của Yutthanarong cũng tâm sự về đứa em xấu số của mình: “Yutthanarong là trụ cột gia đình. Với tư cách là người nhà nạn nhân, tôi cầu xin chính phủ, quân đội và cảnh sát hãy làm hết sức để tìm ra những người phải chịu trách nhiệm cho vụ đánh bom hôm 17/8”.

Chia sẻ
Tin mới nhất