Vòng quanh Thế giới

Phụ nữ Ấn Độ xếp hàng để 'được' ăn đòn và sự thật gây sốc phía sau

Anh Anh
Chia sẻ

Đoạn video ghi lại cảnh hàng chục phụ nữ Ấn Độ kiên nhẫn chờ đến lượt mình để thầy cúng đánh bằng roi mây đang gây sốt trên mạng xã hội.

Những hình ảnh này được ghi lại trong một nghi lễ thường niên tại đền Sri Achappan ở làng Bavithram Vellalapatti, bang Tamil Nadu hôm 30/9.

Trên nền sân cỏ trước ngôi đền, hàng chục phụ nữ cả già lẫn trẻ xếp hàng chờ ngay ngắn chật cứng cả lối đi. Họ quỳ xuống đợi đến lượt mình “được” các thầy cúng quấy bằng roi mây. Trong bộ trang phục truyền thống, các thầy cúng rút roi rồi quật xuống lưng, tay, thậm chí là đầu của những người phụ nữ.

Theo Selvakumar, một người dân địa phương, phụ nữ Ấn Độ tin rằng khi “được” đánh bằng roi mây”, các linh hồn quỷ dữ và thế lực xấu xa sẽ không dám bén mảng và ảnh hưởng đến cuộc sống của họ.

Saranya, người phụ nữ đã xếp hàng để tham gia nghi lễ này, cho biết dạo gần đây cô gặp vấn đề về sức khỏe, hay bị đau tay và chân, nên quyết định tới ngôi đền này để … chịu roi.

Trong suốt quá trình diễn ra nghi thức bạo lực này, không ít người bị thương, nhiều người thậm chí bật khóc vì quá đau. Mặc dù vậy, sự đau đớn vẫn không ngăn cản họ tìm tới đây để được ban phát những đòn roi kỳ diệu này.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất